Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Thực phẩm thần kỳ vừa giảm béo, vừa tăng cường sức mạnh đàn ông

Một số loại thực phẩm thiên nhiên vô cùng thần kỳ khi vừa có thể giúp quý ông có được cơ thể săn chắc, vừa tăng khả năng giường chiếu.

Rau chân vịt (rau bina, cải bó xôi) và các loại rau xanh


Theo các nhà nghiên cứu Nhật Bản, rau bina mang đến nguồn magie dồi dào, giúp làm giãn các mạch máu, lưu lượng máu đi về "cậu nhỏ" tốt hơn, tạo ra sự kích thích tình dục cao, đối với cả hai giới. Ngoài rau bina, một số loại rau xanh khác như bông cải xanh, cải bruxen, cải xoăn, cải bắp, cũng là nguồn cung cấp magie phong phú. Trong cuộc nghiên cứu của đại học Harvard cho 46.000 nam giới, họ đã phát hiện ra rằng những ai ăn nhiều rau xanh hơn sẽ giảm được nguy cơ vỡ động mạch so với những người không ăn rau.

Trà

Các chất chống oxy hóa được tìm thấy  trong trà thúc đẩy lưu lượng máu trên khắp cơ thể, cho sức mạnh tình dục, tăng cường trí nhớ, hưng phân hơn, và khả năng tập trung tốt hơn. ECGC phở biến trong trà xanh được cho là làm tăng đốt cháy chất béo. Những người uống 3-5 tách trà xanh mỗi ngày trong 12 tuần, sẽ giảm được 5% khối lượng cơ thể. 


Các loại trà đóng chai thường không có được lợi ích tương tự. Và không nên bỏ đường vào trà, vì quá nhiều đường sẽ làm cơ thể khó khăn trong việc sản xuất Endorphin. Endorphin thấp là nguyên nhân gây ra trầm cảm, giảm ham muốn tình dục

Đào và các loại trái cây

Đại học Texas Medical Branch làm một nghiên cứu với 75 người đàn ông tuổi từ 20-35, tất cả những người này đều nghiện thuốc là và có chất lương tinh trùng kém. Họ được cho dùng 1.000mg vitamin C mỗi ngày. 30 người đã có thể làm cha chỉ sau 60 ngày kể từ lúc bắt đầu uống vitamin C. Một số họ chỉ mất 4 ngày để khôi phục số lượng, và tốc độ di chuyển của tinh binh. Hàm lượng viatmin C cao có trong đào, cam, bưởi.


Bạn cũng nên ăn thêm dưa hấu, vì trong dưa hấu có rất nhiều citrulline. Theo tiến sĩ Bhimu Patil của đại học A&M Texas, các citrulline được chuyển hóa thành arginine khi vào cơ thể,  arginine có tác dụng co giãn mạch máu, đây là nhiệm vụ cơ bản của Viagra thông thường, điều trị rối loạn chức năng cương dương, cũng như phòng ngừa nó. 

Trứng


Trứng rất giàu vitamin B5, B6, giúp cân bằng hormone, giảm bớt căng thẳng.Lòng đỏ trứng cung cấp protein cao hơn cả thịt bò.  Điều này mang lại sức mạnh khi lâm trận cho nam giới. Trứng là một phần trong chiến lược giảm cân tuyệt vời nhờ protein và vitamin B12, loại vi chất góp phần vào việc phá vỡ các chất béo trong cơ thể. Những người thừa cân được dùng 2 quả trứng trong 5 ngày/tuần, liên tục trong 8 tuần, cân năng của họ giảm nhiều hơn 65% so với những người ăn bánh mì.


Danong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét