Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Bí quyết trang điểm cho vòng một căng tròn

Bỏ túi những bí quyết đơn giản dưới đây để make-up cho vòng một của chị em luôn căng tròn, quyến rũ hút hồn phái mạnh.

Trang điểm vùng ngực là một cách thông minh để chị em có vòng 1 hoàn mỹ khi diện đồ gợi cảm. Những rắc rối như nám, nốt đỏ, tàn nhang hay vòng 1 khiêm tốn sẽ được xử lí rất đơn giản bằng phương pháp sau đây.


Bí quyết trang điểm cho vòng một căng tròn - 1

Sở hữu vòng 1 căng tròn là mơ ước của chị em phái đẹp

Bước 1: Che khuyết điểm

Dùng kem che khuyết điểm để che giấu đi những điểm yếu của vùng ngực là một gợi ý cực hay cho chị em mình. Thời gian cuối năm tất bật với những bữa party, đám cưới,… kem che khuyết điểm là vật dụng cần thiết nên bỏ túi.
Chỉ cần dùng chổi đầu nhỏ hoặc đầu ngón tay , thoa kem che khuyết điểm lên những “chướng ngại vật” gây mất thẩm mỹ cho vòng 1. Thậm chí bạn có thể dùng trang điểm để tạo 'khe' cho vòng 1 căng tròn và đầy sức sống. 


Bí quyết trang điểm cho vòng một căng tròn - 2

 Kem che khuyết điểm giúp “ngụy trang” cho vòng 1

Bước 2: Make-up cho ngực

Không thể phủ nhận vòng 1 căng tròn luôn hút mắt phái mạnh mỗi khi chị em xuất hiện, một trong những thủ thuật hiệu quả để có cái nhìn quyến rũ cho vòng 1 là trang điểm nhẹ nhàng, khi mặc áo cổ sâu.
Chị em chỉ cần áp một chút phấn ở khe ngực, vùng có hình dáng như chữ Y. Sau đó, thêm một lớp phấn mỏng ở phần trên của ngực. Những thủ thuật đơn giản này sẽ giúp vòng 1 của bạn lớn và quyến rũ hơn.

Bí quyết trang điểm cho vòng một căng tròn - 3

Một chút thời gian cùng thủ thật trang điểm là bạn có thể sở hữu vòng một hút mắt. 

Khám phá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét