Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

3 loại mặt nạ giúp da không bao giờ bị khô

Da không bao giờ bị khô nếu chị em sử dụng 3 loại mặt nạ dưới đây vào buổi sáng.

Mật ong và hoa hồng

mặt nạ đẹp da
Mật ong luôn là “người bạn đồng hành”trong mùa da khô da khô ráp.
Mật ong luôn là “người bạn đồng hành”trong mùa da khô da khô ráp. Nếu không tin, bạn chỉ cần bôi một chút mật ong lên môi, sau 15 phút, rửa sạch và cảm nhận sự khác biệt.

Nếu thấy làn môi mềm và căng mọng, hãy tiếp tục pha một thìa cà phê mật ong với một thìa cà phê nước hoa hồng, trộn đều rồi đắp lên mặt, cổ và những vùng da khô khác.

Hỗn hợp “siêu rẻ” này sẽ làm sạch da, cung cấp độ ẩm cho da và quan trọng là làm da trắng sáng hơn. Đây được đánh giá là một trong những biện pháp hữu ích nhất cho da khô.

Đu đủ, chuối và sữa tươi

Ít ai biết ngoài tác dụng giải nhiệt, trị mụn thì đu đủ còn là bài thuốc hữu hiệu đặc trị các chứng khô da, nứt nẻ, giảm thâm, sẹo và các vết nhăn. Chỉ cần một lát đu đủ, nửa quả chuối và chút sữa tươi, xay nhuyễn thành hỗn hợp sệt, thoa đều lên da mặt và để trong vòng 1 5 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh để cảm nhận sự thay đổi của làn da.

Hỗn hợp trên cung cấp đủ nước, độ ẩm và vitamin giúp nuôi dưỡng làn da trở nên mịn màng và mềm mượt. Theo tờ Stylecraze, đây là hỗn hợp mặt nạ dưỡng ẩm hiệu quả nhất cho da khô. Nếu bạn muốn có làn da như em bé, hãy đắp hỗn hợp này 2 lần mỗi tuần. Nó cũng có tác dụng rất tốt cho những vùng da khô như khuỷu tay, đầu gối…

Mặt nạ khoai tây

Bạn hãy luộc chín một củ khoai tây sau đó tán mịn, trộn với 1 thìa mật ong,lòng đỏ trứng gà, ½ thìa nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên da, giữ mặt nạ khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm nhé. Mặt nạ này giúp dưỡng ẩm tuyệt vời, cho da mềm mịn, trắng hồng hiệu quả.
Theo phunutoday

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét