Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

7 điểm trên cơ thể đàn ông khiến phụ nữ mê mệt

Một số điểm trên cơ thể các đấng mày râu có thể khiến phụ nữ thực sự mê mẩn, thậm chí phát cuồng. Đó là những điểm nào? Hãy cùng khám phá nhé.

1. Đường chữ V trên cơ thể

NgoaiHinh_01


Các cơ bắp nằm dưới phần xương hông chạy xuống gần “cậu nhỏ” tạo thành thân hình chữ V là một trong những điểm quyến rũ nhất trên cơ thể đàn ông. Phụ nữ thường mê mệt thân hình 6 hay 8 múi tạo thành hình chữ V của phái mạnh. 


2. Xương hàm góc cạnh 


NgoaiHinh_02


Xương hàm dưới của phái mạnh luôn là điểm khiến phụ nữ bị “hớp hồn”. Phụ nữ thường cảm thấy đàn ông có xương hàm dưới góc cạnh thật mạnh mẽ, nam tính, nhất là khi chàng để râu. 


3. Những đường gân tay

Điều này nghe có vẻ buồn cười nhưng sự thật là nhiều cô nàng bị lôi cuốn bởi những đường gân nổi trên cánh tay các chàng. Có lẽ phụ nữ cho rằng đàn ông sở hữu những đường gân nổi này thường có cánh tay mạnh mẽ, có thể ôm chặt và nhấc bổng họ lên. 


4. Cánh tay
 
NgoaiHinh_04

Cánh tay cơ bắp của đàn ông chắc chắn cũng khiến nhiều phụ nữ mê mệt. Thường thì các chàng chẳng cần gập tay khoe cơ bắp để lôi cuốn phụ nữ. Thay vào đó, chỉ cần chàng cởi áo khoác cũng đủ để các nàng nhìn thấy những đường khối cơ bắp hiện lên cùng với sự mạnh mẽ của chàng. 


5. Mắt
 
NgoaiHinh_05


Ngoài cơ bắp hay xương hàm dưới còn có nhiều điểm đặc biệt khác trên cơ thể đàn ông dễ dàng lôi cuốn phụ nữ, chẳng hạn như đôi mắt. Đôi mắt mơ màng, dịu dàng sẽ giúp ngoại hình của chàng trở nên hoàn hảo hơn. Không chỉ có màu mắt mà kiểu mắt cho tới lông mi, thậm chí cả nếp nhăn ở đuôi mắt cũng có thể cuốn hút phụ nữ.   


6. Môi

 
NgoaiHinh_06


Môi là một trong những bộ phận gợi tình nhất của cơ thể. Dù cắn môi dưới hay mím môi lúc hôn bạn thì nhìn chàng cũng vô cùng quyến rũ. Có phụ nữ thích đàn ông sở hữu đôi môi dày, một số lại thích các chàng có đôi môi mỏng. Điều này tùy thuộc vào sở thích, cá tính và mắt thẩm mỹ của nàng. 


7. Tóc
NgoaiHinh_07

Kiểu tóc cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sức cuốn hút của nam giới. Nếu kiểu tóc không phù hợp với ngoại hình, trang phục, rõ ràng khả năng lôi cuốn của chàng sẽ giảm đi trong mắt nàng.
Theo All Women Stalk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét