Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

7 thói quen không thể bỏ qua mỗi ngày của các cặp đôi hạnh phúc


Một mối quan hệ cần sự nỗ lực mỗi ngày của bạn để duy trì bền lâu. Nó không phải điều gì to tát mà chỉ bằng những hành động nhỏ bé mỗi ngày. Hãy học tập 7 thói quen hàng ngày của các cặp đôi hạnh phúc
 
1. Giữ liên lạc thường xuyên

Nếu không làm việc cùng nhau thì hẳn hai bạn không gặp gỡ nhau hàng ngày. Tuy nhiên, bạn hãy chắc chắn là nói chuyện với nhau mỗi ngày. Chỉ cần một vài tin nhắn hoặc một cuộc điện thoại để nghe giọng nói của người ấy trước khi đi ngủ cũng đủ cho anh ấy thấy sự quan tâm của bạn. Nói chuyện với nhau hàng ngày chính là thói quen tốt các cặp đôi nên duy trì.



2. Luôn cân nhắc đến nửa kia 

Việc duy trì sự độc lập là điều tốt, nhưng khi bạn đang ở trong một mối quan hệ nghiêm túc, cuộc sống không chỉ xoay quanh bản thân bạn. Thay vì chỉ nghĩ “Tôi muốn”, hãy cân nhắc đến “Chúng tôi muốn”. 

Bạn nên cân nhắc đến cảm xúc và suy nghĩ của nửa kia mỗi khi đưa ra quyết định về một vấn đề nào đó. Bạn không nhất thiết phải chiều theo ý nửa kia trong mọi vấn đề nhưng ít nhất hãy nghĩ đến phản ứng của họ trước khi bạn hành động.

3. Thể hiện tình cảm 

Hãy luôn chứng tỏ rằng bạn luôn quan tâm đến anh ấy. Bạn không cần phải thể hiện tình cảm một cách thái quá mà chỉ cần những cái ôm siết chặt hoặc nụ hôn nồng nàn. Nếu bạn tỏ ra xa cách, mối quan hệ của bạn sẽ nhanh chóng rạn nứt. 

4. Thể hiện bản thân 

Hãy nói lên cảm xúc và suy nghĩ của mình với anh ấy. Nhưng điều này không có nghĩa bạn nên thổi phồng mọi chuyện cỏn con lên. Bạn hãy đưa ra ý kiến mỗi khi bạn cảm thấy buồn phiền hoặc giận dữ chuyện gì. Nếu bạn giữ mọi điều trong lòng, mọi nỗi tức giận sẽ âm ỉ và chờ cơ hội bùng cháy thành một cuộc xung đột căng thẳng. 

5. Luôn nở nụ cười 

Hãy là lí do khiến anh ấy mỉm cười hạnh phúc mỗi ngày. Bạn nên thể hiện khiếu hài hước của mình nhiều nhất có thể để anh ấy không thể sống thiếu bạn. 

6. Đương đầu với những khó khăn

Không phải lúc nào bạn cũng đạt được sự đồng thuận từ nửa kia. Mâu thuẫn và cãi cọ vẫn xảy ra. Né tránh vấn đề sẽ chỉ khiến mâu thuẫn sâu sắc thêm. Nếu bạn muốn mối quan hệ ngày càng bền chặt, hãy đối mặt với các trở ngại trong cuộc sống và tìm cách giải quyết chúng với nửa kia.

7. Trân trọng nửa kia

Đừng quên nói lời cảm ơn mỗi khi anh ấy làm việc gì cho bạn. Bạn hãy cảm thấy mình là người may mắn bởi có ai đó quan tâm đến bạn. Ngay cả khi bạn đang tranh cãi với anh ấy, bạn vẫn nên nhớ mình đang có một mối quan hệ với một người mình yêu thương


Theo AWS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét