Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Những điểm trên cơ thể nàng thu hút chàng

Đôi mắt, kiểu tóc, chỉ số vòng eo, hông… là những điểm then chốt trên cơ thể phái nữ lọt vào tầm ngắm của phái mạnh.
 
Trong lần gặp đầu tiên, người đàn ông chưa có thời gian để kịp quan sát bạn. Cho đến lần hẹn hò thứ hai, họ sẽ “soi” kỹ lưỡng về đối tác nhiều hơn những gì phái đẹp thường nghĩ. 

Theo Comospolitan, những điểm dưới đây ở nữ giới hiếm khi thoát khỏi tầm quan sát của phái mày râu:

Nàng để kiểu tóc ra sao

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên về điều này nhưng trên thực tế, đây là một trong những điều phái mạnh không bỏ qua khi quan sát một cô gái. Trong suy nghĩ của đàn ông, một cô nàng biết chăm chút cho cơ thể mình, bao gồm cả những tiểu tiết như mái tóc, rõ ràng là người coi trọng bản thân và tôn trọng đối phương.

Với một người mới quen biết, các chàng sẽ dễ chấp nhận một cô nàng có vẻ ngoài không quá khác biệt so với người bình thường. Tuy nhiên, nếu nàng cảm thấy tự tin với vẻ ngoài của mình, thì không việc gì phải thay đổi kiểu tóc cá tính để xây dựng hình ảnh thảo mai trong mắt đối phương.

Nụ cười thoải mái

Sự thật là, các chàng thích ngắm những nếp nhăn xuất hiện ở đuôi mắt khi các nàng cười thả ga, bởi đó là lúc nàng thực sự đang trút bỏ lớp mặt nạ đang đeo. Vì thế, nàng đừng lấy đó làm muộn phiền mà che giấu đi nụ cười sảng khoái của mình. 

Đa số đàn ông đều rất giỏi trong việc nhận ra sự rung cảm trong nụ cười của bạn và họ sẽ thấy hài lòng khi biết rằng nàng có thể cười một cách thoải mái khi ở cạnh họ.






Âm sắc trong giọng nói

Bạn hẳn sẽ ngạc nhiên nếu biết rằng các chàng trai thích nghe giọng nói hơi cao một chút. Đừng nói quá nhỏ khiến chàng phải nhiều lần hỏi lại. Điều đó khiến chàng có thể nghi ngờ về sức khoẻ của bạn. 

Giọng nói có âm lượng và tốc độ vừa phải sẽ giúp nàng ghi điểm cao hơn. Các chàng sẽ chẳng thích thú gì khi phải phô bày khuôn mặt ngơ ngác vì không theo kịp tốc độ nói của bạn, hoặc mệt mỏi khi phải đợi bạn diễn tả trọn vẹn một câu nói.

Chỉ số vùng hông đến eo

Điều này không chỉ thuộc về bản năng của phái mạnh mà việc xem xét các chỉ số vùng eo, mông còn cho biết, chàng đang ngầm đánh giá về khả năng sinh sản của bạn.

Sự sôi nổi trong khi trò chuyện

Chẳng có người đàn ông nào lại không thích một phụ nữ sôi nổi khi hàng ngày họ bị bủa vây bởi quá nhiều áp lực từ cuộc sống. Nếu đối diện với một người khác phái luôn “im như thóc”, phái mạnh sẽ có cảm giác họ đang chịu áp lực lớn và đương nhiên, họ sẽ không lấy gì làm vui vẻ để sẵn sàng cho một cuộc gặp gỡ kế tiếp.

Tiếng nói từ đôi mắt

Mọi người thường tập trung vào đôi mắt nhiều hơn những phần khác trên cơ thể bởi đôi mắt không biết nói dối. Chàng cũng đang chờ đợi những phản ứng chân thật từ đôi mắt của bạn, vì thế, đừng ngần ngại nhìn thẳng vào mắt người đối diện trong các chuyện trò chuyện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét