Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Tìm lại vóc dáng nhờ tảo biển


Ngoài khả năng giảm béo, tảo biển còn có thể giúp bạn đào thải độc tố trong cơ thể.


Sinh ra từ đại dương, tảo biển hấp thu trọn ven sự tinh túy từ nguồn nước biển, mang trong mình những nguyên tố vi lượng và nguồn khoáng chất dồi dào giúp bạn cân bằng - hồi phục - tái tạo cơ thể và làn da. Không những thế, tảo biển còn có khả năng giảm béo và đào thải độc tố

1_.jpg

Ngay khi tiếp xúc với cơ thể, từng giọt tinh chất sẽ lan tỏa để cung cấp chất dinh dưỡng, đặc biệt là những khoáng chất mà cơ thể đang còn thiếu. Những tinh chất này sẽ giúp thúc đẩy mạnh mẽ quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu, lấy lại cân bằng cho cơ thể. Nhờ đó giúp tăng cường việc đốt cháy chất béo dư thừa và đào thải độc tố, ngăn ngừa tích nước. Cơ thể sẽ trở nên săn chắc, nhẹ nhõm cùng làn da ẩm mượt, mịn màng.

Những người cổ đại đã biết tận dụng hơi ấm từ nước để xua tan sự căng thẳng, mệt mỏi. Những chiến binh trong Đế Chế La Mã hùng mạnh đắm mình trong dòng suối khoáng đã cảm nhận được sự thư thái kỳ diệu, sự hồi phục nhanh chóng của những vết thương.

2_.jpg

Ngày nay, bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe và làm đẹp qua làn nước (Sanitas Per Aqua). Thủy liệu pháp được xem như một phương pháp massage trị liệu khoa học và độc đáo nhờ việc biến những làn nước li ti thành những “nghệ sĩ massage”. 


3_.jpg

Từng giọt tinh chất lan tỏa trên da sẽ thẩm thấu nhanh chóng và phát huy mạnh mẽ khả năng đào thải độc tố và đốt cháy mỡ thữa. 

Kết thúc một liệu trình Thủy trị liệu là lúc sự thư thái và nhẹ nhõm quay trở lại. Cùng với vóc dáng thon gọn là nguồn năng lượng tràn đầy và những xúc cảm bình yên trong tâm hồn của bạn.
STAR

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét