Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Bí mật chăn gối cung Bạch Dương theo ngày sinh (p2)

6/4: Cảm tính và bị động

Cảm tính và bị động hơn tất cả các Bạch Dương sinh vào ngày khác, bạn từng bước một tận hưởng câu chuyện lãng mạn cũng như sự đê mê của tình dục. Cách tiếp cận lãng mạn phản ánh trí tưởng tượng phong phú cũng như sự cảm kích ngầm của bạn cho sắc đẹp và sự hài hòa. Bạn thích tán tỉnh người khác và có sức cám dỗ trong cách cư xử không giống Bạch Dương của mình. Bạn chỉ nhẹ nhàng quyến rũ và theo đuổi mục tiêu một cách không quá trắng trợn như tính cách của Bạch Dương. Không cần dùng đến nụ cười hòa hoa để tán tỉnh, bạn đã có thể nhử đối phương vào vòng tay mình.


7/4: “Biến hóa” đa dạng

Cảm xúc của bạn trong chuyện ấy rất đa dạng, có vẻ như bạn chỉ thay đổi đôi chút mỗi lần bạn quan hệ. Một phần nào đó trong bạn vẫn tin vào những chàng hiệp sỹ trong những bộ áo giáp đến giải cứu cô gái đang đau khổ. Cô gái héo hon đang chờ mong một nửa của mình xuất hiện, đi cùng và thay đổi cuộc đời mình. Cảm xúc bên trong dễ bị tổn thương có thể khiến bạn do dự giữa những hành động táo bạo và sự ngập ngừng trong phòng ngủ. Tuy nhiên, một khi bạn vượt qua cảm giác không an toàn ấy, bạn lại trở thành một tình nhân nóng bỏng và cuồng nhiệt.

8/4: Chốn đông người và trên giường

Ở nơi đông người, bạn có thể lặng lẽ như một người lạnh lùng vô cảm nhưng đằng sau cánh cửa phòng ngủ, bạn lại trở thành một người tình thú vị thích phiêu lưu. Mặc dù bạn gặp khá nhiều khó khăn trong việc thể hiện những cảm xúc sâu lắng, nhưng bạn hầu như không có bất kì vấn đề nào khi nói đến những ham muốn tình dục mạnh mẽ của mình. Bạn có đam mê, gợi cảm và tràn đầy năng lượng. Cách quan hệ tình dục của bạn thẳng thắn. Bạn cần cảm nhận được sự an toàn trong mỗi mối quan hệ thân mật, nhưng khi bạn bắt đầu mối quan hệ lại thương không có điều gì xảy ra để đáp ứng kỳ vọng của bạn.

9/4: Sức sống phóng khoáng

Bạn tin rằng chuyện chăn gối thường xuyên là một thành phần thiết yếu của một chuyện tình lãng mạn. Ở chốn đông người bạn có thể rụt rè nhút nhát nhưng đằng sau cánh cửa đóng kín bạn lại trở thành một chàng trai/cô gái Bạch Dương mạnh mẽ đầy sức sống. Khi ân ái, bạn có xu hướng nhấm nhẳng qua lại giữa sự táo bạo quyết đoán và sự nhẹ nhàng dịu dàng. Ẩn sâu bên trong vẻ ngọt ngào bề ngoài là tính thích phiêu lưu, sự phóng khoáng mà chỉ được thể hiện trong phòng ngủ. Chính vì bạn là một người tình đầy thách thức và thú vị nên bạn cũng không kém phần mong đợi ở đối phương điều này.


10/4: Cần sự chia sẻ

Là một người tình lãng mạn, nồng cháy và giàu sức tưởng tượng, bạn phát triển trong môi trường tự do và cởi mở. Nói chuyện nhẹ nhàng với người yêu là việc rất quan trọng với bạn, vì nó làm tăng mức độ thân thiết trong tình cảm của hai người. Bạn muốn biết đối phương nghĩ gì về mình và không ngần ngại chia sẻ sở thích của mình. Miễn là việc quan hệ tình dục không trở thành một thói quen ngu ngốc, bạn vẫn vui vẻ trong tình cảm hiện tại với người đang chia sẻ cùng bạn những khao khát và đam mê. 

11/4: Che giấu nhu cầu

Bạn lãng mạn một cách lạc hậu, bạn tận hưởng việc người khác tán tỉnh mình và đánh giá cao những biểu hiện của tình cảm trong tình yêu. Chính bởi bạn không muốn để đối phương thấy nhàm chán, bạn sẵn sàng gạt hết mọi nhu cầu của mình sang một bên chỉ để chắc chắn rằng người đó thấy hạnh phúc. Bạn thích tình dục phải có tính mạo hiểm và luôn tận hưởng đến kiệt sức. Một người bạn tình vui tính sẽ làm cho bạn sung sướng đến tận xương tủy. Mặc dù bạn cố gắng để gắn kết tất cả các mức độ, nhu cầu về vật chất của bạn vẫn rất lớn và bạn phải tìm cách đáp ứng tất cả.

12/4: Khơi gợi đầy ngẫu hứng

Bạn tiến vào phòng ngủ với sự hưng phấn vì lời hứa về một cuộc khám phá tình ái hấp dẫn. Bạn sà mình vào cuộc chơi một cách tự phát và bất ngờ. Nếu có bất kì dấu hiệu nhàm chán nào xuất hiện trong khi bạn đang tận hưởng cuộc vui, bạn thêm gia vị để đổi mới cuộc chơi. Trò chuyện và thậm chí là một vài câu nói đùa trong khi ân ái cũng nhóm lên nỗi khao khát của bạn. Bạn muốn biết chính xác người bạn tình đang nghĩ gì và cảm thấy thế nào khi hai người quan hệ. Bạn thích bộc lộ trí tưởng tưởng và kinh nghiệm của mình bằng những cách mới để khơi gợi những ham muốn của bạn tình.

13/4: Sinh lực dồi dào

Bạn tràn đầy sinh lực, do đó bạn cần tìm người bạn tình mà nhu cầu thể chất của họ đáp ứng được mình. Tình dục có thể làm bạn thay đổi; người bạn tình chỉ cần dỗ dành để xua đi tâm trạng buồn chán của bạn. Thành công trong chuyện tình dục làm tăng lòng tự trọng của bạn. Bạn càng tận hưởng sự ngọt ngào lãng mạn bao nhiêu thì bạn càng trở thành một người táo bạo và mạo hiểm – đặc biệt, nếu những điều ưu tiên khác khuyến khích bạn gạt bỏ cảnh giác để thử một vài động tác mới lạ.

14/4: Phong phú và cuồng nhiệt
Theo cách nghĩ của bạn, lỗi lầm lớn nhất là để cuộc sống tình yêu trở nên nhàm chán và ngu ngốc. Bạn có thể làm bất cứ điều gì có thể để giữ ngọn lửa tình ái giữa hai người rực sáng. Tuy nhiên, để ngọn lửa ấy tiếp tục cháy, người kia của bạn cần phải ưa mạo hiểm và có trí tưởng tượng phong phú như bạn. Bạn thích thú và sẵn sàng cảm nhận những điều mới lạ, sự thích thú trong những trải nghiệm này của bạn cũng được áp dụng vào cuộc sống tình dục.

15/4: Lãng mạn và ngọt ngào

Bạn là một người tình ân cần và đáng khao khát. Bạn tận hưởng mọi thứ thuộc về lễ nghi của tình yêu và sự lãng mạn. Phía sau cánh cửa phòng ngủ, tình dục lại là một thứ bí ẩn, giống như cái cách mà bạn chìm vào khoái loạc và hòa vào làm một với bạn tình. Nhạy cảm với mọi thứ xung quanh, bạn thích ân ái trong một khung cảnh lãng mạn, có ánh đèn mờ ảo, âm nhạc nhẹ nhàng và hương hoa thoang thoảng. Bạn rất muốn là người chủ động nhưng cũng rất thích được quyến rũ vào những cuộc tình ngọt ngào.

16/4: “Nửa kia” là quan trọng nhất

Có những thời điểm bạn cần ở một mình, nhưng không bao giờ là lúc người bạn đời đang trong trạng thái hưng phấn. Trong phòng ngủ, bạn thường bất ngờ kết hợp những cảm giác âu yếm và sự tò mò của đam mê. Bạn có xu hướng cảnh giác trong những động tác đầu tiên vì bạn ghét việc bị từ chối. Và bạn hấp tấp và thẳng thắn khi bạn biết cảm xúc của mình đang thực sự trơn tru. Bạn thích ý tưởng về những trải nghiệm trong tình dục nhưng chỉ với người bạn tình làm bạn thực sự cảm thấy an toàn và được bảo vệ.


17/4: Thu hút mạnh mẽ

Ẩn sau vẻ bề ngoài cũng như thái độ lãnh đạm với tình yêu, bạn lại là người cực kỳ cuồng nhiệt. Vẻ ngoài lạnh lùng, độc lập của bạn lại thu hút những người khác. Bạn có ham muốn tình dục mạnh mẽ khiến cho hai bạn thường xuyên có những cuộc gặp gỡ tuyệt vời trong phòng ngủ. Mặc dù bạn có thể cần được nhắc nhở để dành thời gian cho chuyện ân ái nhưng một khi bạn đã nhập cuộc, không gì có thể ngăn cản bạn. Bạn dựa vào khả năng chịu đựng của mình để đưa bản thân và bạn tình đến với đỉnh cao của khoái cảm. 

18/4: Cần thoải mái và yêu thương

Trong phòng ngủ, bạn vừa quyết rũ lại hay mơ mộng. Mặc dù bạn có thể luôn ao ước những khoái cảm tột đỉnh từ một người đầy kinh nghiệm trong chuyện ân ái nhưng bạn cũng cần đáp ứng những ham muốn thể chất mạnh mẽ của mình. Một người tình nóng bỏng và quyến rũ, bạn thích phục vụ những ý tưởng bất chợt và khao khát của nửa kia. Tuy nhiên, bạn mong chờ nửa kia của mình cũng quan tâm tới những ước muốn của mình như vậy, Bạn muốn một mối quan hệ yêu thương theo cách mà bạn và đối phương đều cảm thấy thoải mái để có những hành động ân ái như trí tưởng tượng của mỗi người. 

19/4: Cần chú ý nửa kia hơn!

Bạn giành thế chủ động trong chuyện chăn gối và điều này dẫn đến việc để theo kịp bạn, người kia phải thực sự năng động. Bạn không bận tâm đến việc thường xuyên có bất đồng, nếu điều đó có nghĩa là cả hai người có thể thoải mái thể thiện bản thân. Điều mà bạn không thể chịu đựng trong cuộc sống tình yêu đó là sự nhàm chán. Bạn muốn làm hài lòng những ham muốn của người kia nhưng bạn rất ít khi nghĩ đến việc hỏi họ cần gì. Cởi mở và thành thật về nhu cầu của mình, bạn hy vọng người kia cũng sẽ làm như thế với mình.

————————–

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét