Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Nhận biết người trong mộng đúng thời điểm

Khi cảm thấy chỉ cần có người ấy ở bên, bạn sẵn sàng đương đầu với cả thế giới, đó là lúc mảnh ghép hoàn hảo của bạn đã thực sự xuất hiện.

Tình yêu giống như phép nhiệm màu của cuộc sống. Khi gặp được đúng người vào đúng thời điểm, tình yêu nở hoa trong lòng sẽ khiến bạn khó che giấu những cảm xúc rung động. Theo Life Hack, những biểu hiện dưới đây cho thấy bạn đã gặp được người trong mộng và không nên bỏ lỡ người ấy

Luôn cảm thấy vui vẻ

Chỉ cần được ở bên người ấy, bạn thấy cuộc sống trở nên đáng yêu hơn rất nhiều. Đó là lý do bạn không nên đánh mất mối quan hệ hiện tại, bởi anh ấy hay cô ấy là món quà mà cuộc sống ban tặng cho bạn.

Thật thoải mái khi trò chuyện cùng người ấy

Giao tiếp là một phần quan trọng của mọi mối quan hệ. Cho đến khi bạn vẫn còn cảm thấy sự thoải mái, hứng khởi sau mỗi lần trò chuyện cùng đối phương, thì không có lý do gì để bạn không đầu tư cho mối quan hệ này.

Bạn cởi mở với người ấy

Một mối quan hệ lành mạnh phải không thể thiếu vắng sự chân thành. Đừng giữ mọi bí mật với nửa kia, trừ món quà sinh nhật bạn định tặng cho nàng hay chàng. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên kiểm tra điện thoại hay email của người ấy. Hãy tin rằng, bạn trao đi những gì thì sẽ nhận lại thứ ấy. Cho đi sự chân thành, bạn sẽ nhận lại niềm tin.

couple30-6458-1401333832.jpg

Bạn có dũng khí để làm mọi việc

Tình yêu không thể giúp bạn giải quyết mọi vấn đề, nhưng nó mang lại cho bạn sức mạnh để không gục ngã trước nghịch cảnh. Khi bạn cảm thấy chỉ cần có người ấy ở bên, bạn sẽ có đủ dũng khí để làm mọi việc, ắt hẳn đối phương đã giữ một vị trí không tầm thường trong tim bạn.

Bạn không cảm thấy hứng thú với ai khác

Điều này chỉ có thể lý giải là do bạn đang say đắm “ai kia” mất rồi. Rõ ràng là bạn chẳng còn nhìn thấy ai khác ngoài người ấy. Cảm xúc này không xa lạ gì với những người đang yêu và được yêu.

Bạn vẫn là chính mình

Không phải ai cũng được là chính mình khi trót đem lòng yêu thương ai đó. Một số người phải thay đổi để làm hài lòng nửa kia. Nếu sự thay đổi đó là khiên cưỡng, không xuất phát từ sự tự nguyện, thì đó chính là nguy cơ đe dọa tình yêu tan vỡ. 

Điều tuyệt vời nhất trong một mối quan hệ tình cảm là bạn được là chính mình, bởi nó cho thấy đối phương chấp nhận con người thật của bạn. Nếu có thay đổi thì đó phải là sự thay đổi tích cực và do bạn tự lựa chọn, chứ không có ai ép cả.

Bạn nhìn thấy tương lai ở phía trước

Dĩ nhiên đó phải là tương lai tươi sáng chứ không phải màn đêm u ám. Bạn yêu những khoảnh khắc hai người ở bên nhau và mơ đến viễn cảnh tươi đẹp như: sớm mai được thức dậy bên cạnh nửa kia, cùng chia sẻ những phút bình yên, chứng kiến sự trưởng thành của nhau… 

Đó là những ước vọng nảy sinh khi trái tim bạn đang thổn thức, và cảm giác đã gặp được đúng người trong mộng của mình.

Yahoo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét