Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Giúp nam giới xóa bỏ những nếp nhăn



 Là đàn ông, có thể bạn đã tự hỏi nhiều lần tại sao phụ nữ lại dành rất nhiều thời gian và tiền bạc vào việc chăm sóc da?

Có thể việc bạn rửa mặt một lần mỗi ngày trong khi tắm bằng xà phòng khử mùi cũng tương tự như bạn sử dụng trên cơ thể vẫn tốt trong nhiều năm qua, nhưng một một buổi sáng nào đó thức dậy, bạn phát hiện thấy các nếp nhăn hình thành ở đuôi mắt.


Theo Parker Center for Plastic Surgery ở Paramus, New Jersey thì người đàn ông có thể có các nếp nhăn trên khuôn mặt ngày qua ngày là do ánh nắng mặt trời hoặc do những biểu hiện lặp đi lặp lại trên khuôn mặt.
 
 Bước 1: Làm sạch da với một chất tẩy rửa nhẹ nhàng đặc biệt dành cho vùng mặt. Trang web DailyGlow.com khuyến cáo bạn nên sử dụng một chất tẩy rửa tự nhiên, không mùi. Hãy tìm một sản phẩm trong đó có chứa axit salicylic hoặc axit hydroxy alpha dành cho việc tẩy da chết nhẹ nhàng và có thể làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.


Bước 2: Bạn cần nhẹ tay khi rửa mặt và cạo râu. Dành thêm một hoặc hai phút để săn sóc khuôn mặt  chậm rãi thay vì chà xát nó nhanh chóng để tiết kiệm thời gian. Nên rửa sạch mặt với nước nóng trước khi bạn cạo râu, sau đó cho kem cạo râu lên da một lúc trước khi cho da tiếp xúc với lưỡi dao cạo.


Bước 3: Bạn cũng nên sử dụng kem dưỡng ẩm có chứa kem chống nắng mỗi ngày. Giữ cho làn da của bạn luôn không bị mất nước và được bảo vệ với chỉ số chống nắng SPF ít nhất là 15. Vẩy nước lạnh lên mặt để làm khít lỗ chân lông của bạn sau khi cạo râu, sau đó bôi một lớp nhẹ kem dưỡng ẩm.

Bước 4: Hãy thử dùng kem chống nhăn ban đêm. MayoClinic.com khuyến cảo một sản phẩm có chứa retinol, coenzyme Q10, chất copper-peptide hoặc chiết xuất từ trà xanh. Mặc dù không một sản phẩm nào trong số các sản phẩm này đã được chứng minh để có được loại bỏ nếp nhăn tốt nhất, nhưng chúng có thể làm giảm dấu hiệu của lão hóa.


 Nếu bạn chọn một loại kem có chứa retinol, thì việc bôi kem chống nắng trong ngày đặc biệt quan trọng, vì retinoids tăng tính nhạy cảm với tia cực tím.

Bước 5: Bạn có thể tham khảo ý kiến của một bác sĩ phẫu thuật nếu cảm thấy những nếp nhăn quá làm phiền bạn. Phẫu thuật nâng mặt là phương pháp điều trị nếp nhăn phức tạp và mạnh nhất, bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ sẽ cung cấp cho bạn kết quả tuyệt vời.


 (Danong.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét