Song Tử là một cô gái thích làm các chàng trai điên lên với sự tán tỉnh bông đùa, tính phớt lờ và tâm trạng thay đổi như chóng chóng. Bản thân Song Tử đầy mâu thuẫn lại là điều thu hút nhất với những người đàn ông xung quanh nàng. 

Nàng thích các chàng trai phải theo đuổi mình nhưng lại phát điên lên nếu họ quá gần gũi. Nàng thích sự tự do ,nhưng lại muốn một người đàn ông đến cướp lấy sự tự do ấy. Song Tử biết rõ người yêu của mình muốn điều gì. Một nửa thời gian nàng chiều theo sở thích đó của họ, một nửa thời gian còn lại nàng hành hạ họ bằng chính những điều đấy.

Khi Song Tử đang yêu, nàng sẽ trông phởn phơ như đang ở trên chín tầng mây. Nàng sẽ bắt đầu viết lách và làm thơ về mối tình của mình, sẽ hát vang những bản tình ca trên giường hay trong phòng tắm, và nàng sẽ trở nên cực kì mỏng manh, đáng yêu và cần nâng niu, trân trọng khi nàng yêu ai đó thật lòng.

Nàng Song Tử và chuyện gối chăn

Để hiểu được nhu cầu của Song Tử, bạn phải hiểu nàng nghĩ gì trước đã. Nhưng điều này có khi còn khó hơn việc dò đường trong mê cung. Nàng thật sự rất gợi cảm, đặc biệt và bí mật, thế nhưng để nắm bắt được những suy nghĩ ẩn sâu phức tạp của nàng thì chẳng phải là điều dễ dàng.

 Một điều rõ ràng là với Song Tử, chuyện đó phải đi kèm với thỏa mãn về mặt lí trí. Nàng hứng thú với người đàn ông thông minh hơn là một cơ thể cuồn cuộn cơ bắp.

Nàng cả đời tìm kiếm một người tình với tiêu chuẩn của một người bạn đồng hành thông thái, một nửa còn thiếu của nàng. Hiếm có người đàn ông nào có thể hiểu được phụ nữ Song Tử, và bản thân nàng cũng thường hiểu sai những suy nghĩ của chính mình. 

Mặc dù nàng lởi xởi và có nhiều người theo đuổi, nhưng hầu như cả đời Song Tử luôn cảm thấy cô đơn giữa vô vàn mối quan hệ. Nàng cố chạy theo một hình bóng lí tưởng sẽ giải thoát nàng khỏi sự đơn độc, một người có thể trở thành nửa còn thiếu của cô, cả về thể xác và tâm hồn.

Song Tử thích sự bất ngờ, và thích chuyện đấy xảy ra vào những lúc nàng ít kì vọng hay nghĩ đến nó nhất. Kéo nàng khỏi một bữa tiệc hay rủ nàng làm chuyện đó trên tàu. Nàng sẽ cực kì phấn khích. Song Tử cũng thích mây mưa ở những phương tiện đang di chuyển như ở sau xe ô tô, trên thuyền hay trên máy bay, nơi mà tốc độ làm nàng thêm hưng phấn và hồi hộp.


Khi đang yêu, nàng thích lắng nghe âm thanh nhịp thở mạnh mẽ của người ấy. Nàng thích có chút ánh đèn để cặp mắt tò mò của mình có thể theo dõi từng nhịp di chuyển đều đặn của người ấy trên cơ thể nàng.

Nàng Song Tử và những nét mâu thuẫn vật chất của hai con người trong một cơ thể

Cũng như chính bản tính của một Song Tử là hai mặt, một người phụ nữ Song Tử luôn tràn đầy mâu thuẫn. Nàng cởi mở trong cuộc sống tình dục của mình và sẵn sàng chia sẻ những bí mật thầm kín nhất với bạn .

 Nàng thích làm họ cảm thấy ngạc nhiên và nể phục, nhưng đồng thời cũng muốn có sự tôn trọng. Sâu thẳm trong trái tim nàng luôn là những mẫu hình lí tưởng,và nàng thường kể lể khoe khoang về những mong ước thầm kín của nàng trong chuyện chăn gối, những điều mà chẳng thể nào xảy ra ở thực tế.



Nàng thoải mái trong tình yêu, nhưng lại tự đặt giới hạn cho mình trong chuyện chăn gối. Nàng hiếm khi thử và đi quá xa trong tình dục vì nàng cảm thấy nó “ghê tởm”. Tuy nhiên mặc dù ngại ngần trong đụng chạm, Song Tử rất thích nói chuyện về chủ đề nhạy cảm này. Ham muốn chủ yếu của Song Tư là những kích thích từ giọng nói. 

  Nàng suy nghĩ khá nhiều, và thậm chí có tính toán và khá lạnh lùng khi nói về tình dục. Nàng muốn có sự quan tâm để thỏa mãn cho cái tôi của mình.Đôi khi với Song Tử tình dục cũng chỉ là một phần gia vị cần có cho các mối quan hệ thêm thú vị mà thôi. 

 Song Tử có biệt tài là có thể làm được hai việc cùng một lúc, như kết hợp sử dụng miệng và bàn tay khéo léo khi yêu và dễ dàng làm chàng trai của mình phát điên lên vì sung sướng.

Song Tử thích đùa cợt, trêu chọc và chơi những trò chơi trên giường, để làm nóng thêm bầu không khí, nàng thích nói về chuyện đó rồi trì hoãn người tình, bắt họ chờ đợi, đẩy mạnh ham muốn của họ lên đến đỉnh điểm rồi hai người cùng xông vào thật nhanh, mạnh mẽ như núi lửa phun trào.


Người tình lý tưởng của Song Tử

Phụ nữ Song tử muốn một người đàn ông không bao giờ ngừng quan tâm đến nàng, người có thể nói với nàng hàng giờ về mọi chủ đề, người sẵn sàng trải lòng và bộc lộ bản thân, những người có thể làm tình với nàng và không quá để tâm về chuyện đấy. Tất nhiên, chàng trai ấy phải là một người đầy hiểu biết, trải nghiệm, thú vị, một người bạn thực sự mà nàng có thể tin tưởng.

Cô nàng Song Tử thích sự đa dạng trong tình dục. Vì thế, nếu muốn nắm giữ trái tim của Song Tử, bạn phải thực sử cởi mở và sẵn sàng đồng ý với mọi thử thách, trải nghiệm mới dù kì lạ đến đâu của nàng.

Song Tử muốn một người đàn ông đem lại cho nàng cảm giác tin tưởng và thoải mái khi làm chuyện đấy. Nếu chàng quá lo lắng và lúng túng, nguy cơ là chuyện chăn gối của hai người sẽ dở tệ và nàng sẽ cảm thấy vô cùng thất vọng.

Nàng Song Tử Marylin Monroe – biểu tượng sex của những thập niên trước
Song Tử cần một người đàn ông có thể kéo nàng trở về thực tế. Vì nàng luôn muốn biến những tưởng tượng của mình thành sự thật, nàng khao khát một chàng trai kiên nhẫn, thấu hiểu và tôn trọng những suy nghĩ thay đổi không ngừng của nàng.

Hơn tất cả, Song Tử mơ về một người tình lí tưởng, một người có thể làm nàng hết trống trải và cô đơn. Nàng gặp gỡ và giao tiếp với vô vàn người, thế nhưng chẳng ai, hay câu chuyện.
Ý tưởng về việc làm chuyện ấy khiến nàng hứng thú hơn là  chuyện ấy thực sự.

 Ít ai chạm được đến tận tầng đáy tâm hồn của Song Tử, làm nàng cảm thấy thật sự bình yên và hạnh phúc.

Marylin Monroe quả có sức hấp dẫn chết người.



Bài viết có sự tham khảo của cuốn sách “Những đường cong hoàng đạo” Mọi ý kiến góp ý về nội dung các bài viết trong chuyên mục Yêu cùng Horoscope