Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Bí mật để giữ người đàn ông bạn yêu

Bí mật để giữ người đàn ông bạn yêu - hình 1

 Quá nhiều phụ nữ từ bỏ cuộc sống của riêng mình cho người đàn ông họ yêu và điều đó khiến họ trở nên tẻ nhạt. Hãy giữ cuộc sống của riêng mình, các quý cô!

Là phụ nữ, chúng tôi tôn thờ tình yêu. Từ khi còn nhỏ, chúng ta được dạy rằng tình yêu và gia đình là sự nghiệp của phụ nữ, nhưng thật không may, nhiều người đàn bà đánh mất người đàn ông họ yêu chỉ vì quá đắm chìm trong tình yêu mà quên mất chính bản thân mình.

Hãy yêu bản thân mình hơn bất cứ ai. Đặt cuộc sống của bạn lên vị trí ưu tiên và có đời sống xã hội phong phú bên cạnh tình yêu của bạn.


Cách nhanh nhất để  đánh mất hứng thú của một người đàn ông là biến anh ấy thanh ưu tiên số một của bạn. Điều này chẳng hấp dẫn gì với đàn ông, những người vốn cần, mong và khao khát những thử thách.


Quá nhiều phụ nữ từ bỏ cuộc sống của riêng mình cho người đàn ông họ yêu và điều đó khiến họ trở nên  tẻ nhạt. Hãy giữ cuộc sống của riêng mình, các quý cô . Bạn sống cuộc đời tuyệt vời, có bạn bè và những niềm đam mê. 

Đừng bao giờ  hy sinh những điều đó cho một mối quan hệ. Bạn càng sống trọn vẹn là mình, càng yêu bản thân, đàn ông sẽ càng yêu bạn hơn.


Hãy phá vỡ thói quen


Chúng ta đều là những sinh vật của thói quen và sự quen thuộc khiến chúng ta cảm thấy tốt. Nhưng đừng cho phép mối quan hệ của bạn trở nên trì trệ bằng cách luôn luôn làm những gì mà bạn nghĩ rằng người yêu/ chồng mình muốn. 

Hãy cam kết với những ước muốn, mục tiêu của bạn thay vì chạy theo làm hài lòng người kia. Bạn sẽ trở thành một người hạnh phúc hơn và đồng thời hấp dẫn hơn đối với anh ấy.


Hãy tự tin và thi thoảng giữ khoảnh cách với anh ấy


" Để khiến một người đàn ông luốn hứng thú với bạn, bạn phải là một phụ nữ thú vị!"


Nếu bạn cảm thấy người đàn ông của mình tỏ ra xa cách hoặc không quan tâm, đây là dấu hiệu cho thấy anh ấy bắt đầu cảm thấy mối quan hệ nhàm chán. Nếu anh ấy chán và và bạn cũng cảm thấy tương tự, tất cả những gì bạn cần làm là giữ khoảnh cách với anh ấy một chút, hãy lạnh lùng một chút và anh ấy sẽ phải tìm đến bạn.

 Hãy nhớ rằng đàn ông cũng giống như con mèo, nếu bạn bỏ qua chúng, chúng sẽ đến và kêu meo meo dưới chân của bạn; nhưng nếu bạn liên tục chú ý đến chúng, chúng sẽ trốn vào một góc nào đó vắng vẻ.


Biết khi nào dừng việc nói chuyện


Nhiều phụ nữ cảm thấy không sống nổi nếu không giao tiếp, trò chuyện. Đàn ông lại rất đơn giản trong cách suy nghĩ, như khoa học đã chỉ ra, đàn ông chỉ sử dụng một bán cầu não bộ trong khi phụ nữ sử dụng cả hai.

 Chúng ta được thiết kế khác nhau và phụ nữ cần học cách tôn trọng điều này. Sự im lặng cho phép người đàn ông của chúng ta nhận ra điều gì đang đi sai hướng và điều đó giúp anh ấy đủ tò mò, hứng thú để đặt ra câu hỏi – chính là điều bạn mong muốn.


Đừng đuổi theo anh ấy


Theo câu ngạn ngữ cổ, bạn đuổi theo điều gì thì điều đó sẽ bỏ chạy. Khi phụ nữ cảm thấy quá khao khát, dính mắc và tuyệt vọng, họ sẽ níu kéo và đeo đuổi người đàn ông mình yêu. Điều này chẳng hấp dẫn tí nào và nó cho thấy rằng bạn không coi trọng chính mình.


Nếu bạn yêu chính mình và bạn nhận ra giá trị bản thân, bạn sẽ không có nhu cầu để theo đuổi bất cứ ai. Hãy là chính mình. Nếu anh ấy bỏ đi, hãy mặc kệ anh ta. Cho anh ấy không gian và anh ấy sẽ suy nghĩ. Anh ấy cũng sẽ nhận ra rằng bạn không bám víu vào mình đến thế và điều này sẽ khiến anh ấy quay trở lại với bạn.


Kết luận


Để khiến người đàn ông luôn hứng thú với bạn, bạn phải thú vị . Được thú vị, bạn phải có đam mê về cuộc sống của bạn, sự nghiệp, bạn bè, con cái và sở thích. Biến một người đàn ông thành sở thích duy nhất là một sai lầm to lớn của phụ nữ chúng ta.


Lời nhắn nhủ  đơn giản của cuộc sống là: Hãy yêu bản thân mình trước tiên, tiếp theo mới đến yêu anh ấy và bạn sẽ thành công lớn!

Theo Sheknows

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét