Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

8 đặc điểm đàn ông khao khát ở người yêu

8 đặc điểm đàn ông khao khát ở người yêu - hình 1


Cô ấy có cuộc sống của riêng mình

Điều này có nghĩa là bạn nên chăm sóc cho bản thân, chú ý tới phong cách cá nhân và dành thời gian cho bạn bè và gia đình. Bạn có thể một mình tận hưởng mọi điều thú vị của cuộc sống, từ việc thưởng thức một món tráng miệng ngon lành tới việc đi dạo trong công viên vào một ngày nắng. 

Đừng biến bạn trai thành toàn bộ cuộc sống của bạn. Nói cách khác, đừng mòn mỏi chờ đợi một người nào đó xuất hiện và thay đổi cuộc sống của bạn. Thay vào đó, hãy tự mình khám phá cuộc sống thực sự.

Không bao giờ là người bắt đầu

Vấn đề này đã nhận được rất nhiều ý kiến tranh luận và đến giờ vẫn chưa ngã ngũ. Theo Lisa Daily - tác giả cuốn Stop Getting Dumped, phụ nữ không bao giờ nên theo đuổi một người đàn ông. Thay vì chủ động tiến tới, hãy chờ đợi người đàn ông bắt đầu. 

Bởi nếu phụ nữ luôn là người gọi điện và sắp đặt các cuộc  hẹn, cô ấy sẽ không bao giờ biết liệu chàng có thực sự quan tâm đến mình không hay chỉ đi với mình vì cảm thấy thoải mái và thuận tiện. Sau đó cô ấy sẽ luôn tự hỏi bản thân về mỗi bước tiến triến của mối quan hệ. Đàn ông thì không có những suy nghĩ như vậy, do đó họ nên là người theo đuổi.

Cô ấy hấp dẫn nhưng vẫn tế nhị

Điều này có nghĩa là những cử chỉ, hành động của bạn khi mới bắt đầu mố tii quan hệ sẽ hoàn toàn khác với những cử chỉ, hành động khi bạn và người ấy đã thắm thiết. Khi mới bắt đầu tìm hiểu, bạn nên tránh những lời nói à ơi, gợi tình.

 Có thể tán tỉnh bằng những động chạm nhẹ nhàng như đặt tay lên cánh tay hoặc lên đầu gối anh ấy nhưng chỉ trong 1 thời gian ngắn. Những cử chỉ và động chạm yêu thương sẽ phù hợp hơn khi mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên sâu đậm.

Không nóng vội làm “chuyện ấy”

Ngày nay mọi người có quan điểm cởi mở và thoáng hơn về việc “yêu” trước khi cưới. Tuy nhiên, “chuyện ấy” thực ra vẫn là một bước tiến rất quan trọng với nhiều cặp đôi. Nhiều phụ nữ không nhận ra rằng “chuyện ấy” ảnh hưởng tới mối quan hệ đến mức nào.


Khi làm “chuyện ấy”, hormone oxytocin hay còn gọi là “hormone âu yếm” sẽ được giải phóng, khiến người phụ nữ gắn bó với bạn tình.Nếu làm “chuyện ấy” quá sớm, có thể đối phương sẽ chỉ quan tâm tới “cuộc yêu” chứ không hề để ý tới bạn.

 Ngoài ra, có thể bạn và người ấy có mối quan hệ nóng bỏng trên giường, nhưng ngoài lúc ấy ra thì 2 người lại lạnh nhạt như không quen biết. Do đó, hãy chờ ít nhất 1 tháng trước khi quyết định làm “chuyện ấy” với người bạn trai mới.

Làm những điều nhỏ bé để thể hiện sự quan tâm

Daily có một người bạn, cô ấy nhận ra rằng bạn trai của mình không có đủ thời gian để giặt quần áo, vì thế anh ấy thường phải chạy xuống phố để mua đồ mới. Từ khi phát hiện ra điều đó, hàng tuần cô ấy lại qua nhà và mang đồ của anh ấy ra tiệm giặt là. 

Còn Daily, mỗi ngày cô đều nấu những bữa ăn ngon cho chồng. Nhưng nên nhớ, bạn làm những điều nhỏ bé để thể hiện sự quan tâm đến anh ấy chứ không phải biến mình thành người giúp việc. Anh ấy cũng nên làm những điều tương tự cho bạn.

Giúp đỡ anh ấy

Hãy giúp người ấy của bạn trông thật tuyệt trước mặt ông chủ. Ngoài ra, bạn hãy giúp chàng tỏa sáng vào những thời khắc quan trọng. Nếu là một người yêu thực sự, chàng cũng sẽ làm điều tương tự cho bạn.

Không gây áp lực cho anh ấy

Điều này vô cùng quan trọng. Daily cho biết: “Đàn ông có một ác cảm rõ rệt với các loại áp lực”. Do đó, phụ nữ nên tránh gọi điện hoặc gửi email nhiều lần trong ngày cho người đàn ông của mình hoặc úp mở về chuyện tương lai. “Đàn ông muốn tận hưởng mối quan hệ. Đừng làm mất đi điều đó”.

Không chấp nhận những hành vi tồi tệ

Một phụ nữ tốt sẽ không bao giờ chấp nhận những hành vi tồi tệ của bạn tình. Nếu chàng biết rằng bạn sẽ không cho qua những hành vi xấu của chàng, chàng sẽ tôn trọng bạn hơn. Đặc biệt, nếu bạn dành cho chàng hình phạt – chẳng hạn như bị ném ra lề đường vì lừa dối, chàng sẽ tôn trọng bạn hơn nữa và ít nguy cơ lặp lại sai lầm của mình.

Bạn không bao giờ nên hẹn hò với những người đàn ông đã lập gia đình, bởi bạn gái hoặc vợ của những người đó có thể gây tổn thương, về mặt thể xác hoặc mặt tinh thần cho bạn.


Theo ivillageYeutretho/Seatime

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét