Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

Là tình yêu hay chỉ là tình dục?





 "Mình có thực sự yêu cô gái này không hay chỉ muốn tình dục với cô ấy?". Bạn đã tự hỏi mình câu hỏi này nhiều lần trong quá trình hẹn hò. Tất nhiên, tình yêu và ham muốn luôn song hành không thể tách rời với nhau do đó thường khó phân biệt. 
 


Bằng cách nào đó, bạn cần hiểu rõ điều này vì nó sẽ giúp bạn quyết định xem bạn có thực sự muốn tiến đến với nàng  hay không. Một vài ý tưởng nhỏ sau sẽ giúp bạn điều đó

Đó là ham muốn, nếu:


-Bạn không thể rời mắt khỏi khuôn ngực của cô ấy.

-Bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với nhau bằng cách nhìn vào rãnh ngực nàng và không ngừng suy nghĩ nó sẽ diễn ra như thế nào nếu cô ấy trút bỏ quần áo và làm chuyện “ấy”.


-Bạn nhăn nhó khi thấy cuộc gọi của cô ấy.

-Bạn không bao giờ hứng thú với việc chỉ ngồi nói chuyện với cô ấy hoặc là đi đâu đó cùng với cô ấy. Bạn sẽ rất vui nếu tránh mặt cô ấy trong nhiều ngày, và chỉ nỗ lực để gặp cô ấy khi bạn bắt đầu cảm thấy hứng thú với chuyện “ấy”.


-Bạn không ngừng mơ tưởng về người phụ nữ khác.

-Ngay cả khi bạn đang ở cùng với cô ấy thì bạn vẫn không thể thôi nghĩ hoặc rời mắt khỏi những em gái nóng bỏng khác xung quanh bạn.

-Thời điểm bạn có quan hệ tình dục với cô ấy, bạn cảm thấy sự thôi thúc không thể dừng lại. Không có chỗ cho nụ hôn, không có ôm ấp và nằm ngủ; mà chỉ nghĩ "Mình cần phải làm ngay."

-Cô ấy dường như không còn hấp dẫn như trước đây.

 


Đó là tình yêu, nếu:
 

-Bạn có cuộc trò chuyện vui vẻ và thích thú

-Những cuộc trò chuyện của cả hai để lại cho bạn sự kích thích và hạnh phúc và cảm giác như thời giờ trôi qua nhanh quá. Bạn thích nghe cô ấy nói chuyện và sự xúc tác giữa hai của bạn rất tuyệt vời.


-Bạn luôn luôn thấy cô ấy xinh đẹp trong mắt mình

-Bạn cảm thấy như có “phản ứng hóa học” kì diệu với cô ấy


-Ngay cả khi cô ấy ăn mặc rất bình thường, khiêm tốn hoặc bạn bắt gặp khi cô ấy không trang điểm, cô ấy trông vẫn rất đẹp.

-Bạn luôn luôn muốn được ở bên cạnh cô ấy


-Ngay cả khi bạn hoàn toàn không có cơ hội để thực hiện việc quan hệ tình dục với cô ấy, bạn vẫn có ý nghĩ thích đi chơi với cô ấy.

-Bạn sẵn sàng tự nguyện chờ đợi việc quan hệ tình dục.


-Ngay cả khi cô ấy nói với bạn rằng tình dục chỉ xảy ra khi kết hôn, bạn vẫn quan tâm đến cô ấy.

-Bạn đột nhiên lãng mạn hơn.

-Bạn bỗng dưng chú ý quan tâm hơn về ngoại hình.

-Khi bất ngờ bạn nghe một bài hát ủy mị lãng mạn và bạn nghĩ ngay về cô ấy. Bạn gửi hoa cho cô ấy và viết thư lãng mạn (hoặc email hoặc sms) và thích những buổi tối lãng mạn tại nhà.


-Bạn sẵn sàng thay đổi vì cô ấy, để thành một người đàn ông tốt hơn.




Vì nàng, bạn sẵn sàng bỏ hút thuốc lá, hoặc làm những việc mà trước đó bạn thấy không hứng thú và hay tránh né. Sự hiện diện của cô ấy làm bạn thấy hạnh phúc, và bạn sẽ làm bất cứ điều gì để làm cho cô ấy hạnh phúc hơn.

Trong khi đó, ham muốn thì không tồn tại lâu. Vì vậy, nếu không có tình yêu, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi với bạn gái hiện tại và sẽ chuyển sang một người nào đó tốt hơn.
 Trái lại, tình yêu thì có tính lâu dài. Tuy đôi lúc chúng tạo cho bạn sự nhầm lẫn, nhưng bạn hoàn toàn có khả năng nhận ra sự khác biệt.
 (Danong.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét