Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

Những công dụng bất ngờ của nụ hôn đối với phái nữ

 Những công dụng bất ngờ của nụ hôn đối với phái nữ

Nụ hôn không chỉ là thông điệp của tình yêu mà còn là 'liều thuốc bổ' cực kỳ tốt cho sức khỏe.  Nụ hôn càng đắm đuối, nồng nàn thì tác dụng của nó đối với sắc đẹp và sức khỏe càng cao.

Phòng chống sâu răng

Khi hôn, cơ thể sẽ tiết ra nước bọt có chứa thành phần diệt khuẩn rất tốt cho răng miệng, giúp răng chắc khỏe, ít bị viêm lợi, thậm chí còn chống cả sâu răng.


Ngăn chặn các nếp nhăn
 
Bạn thường nghe rằng khi cười, bạn phải huy động rất nhiều cơ trên khuôn mặt, thế còn khi hôn thì sao? Theo bác sĩ chuyên khoa về tình dục Ava Cadell, khoảng 30 loại cơ sẽ giúp bạn thực hiện nụ hôn, do đó, việc này sẽ giúp các cơ mặt trở nên săn chắc hơn.

 

Nụ hôn có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe

Nụ hôn có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe

Thúc đẩy sự tuần hoàn máu

Khi hôn, tâm lý và sinh lý chúng ta đều có sự thay đổi, nhịp tim có thể đập nhanh hơn (hơn 100 lần/ phút), sự kích thích tần số này đã thúc đẩy sự tuần hoàn máu, không hề ảnh hưởng đến sức khỏe của tim, rất tốt cho sức khỏe.


Trẻ lâu sống thọ
 

Các nghiên cứu chỉ ra, người thường xuyên hôn sống lâu hơn người bình thường là 5 năm.

Giúp giảm đau


Loại thuốc hormone có tên là endorphin do nụ hôn tiết ra có tác dụng như thuốc gây mê. Một điều khác là nụ hôn có tác dụng như thuốc kháng sinh. Trong quá trình hôn, các chất kháng sinh được tiết ra ở nước miếng. Do vậy, khi bạn thấy đau ở bất kỳ nơi nào trên cơ thể thì hãy tạm quên sử dụng thuốc giảm đau và hãy hôn!


Chống căng thẳng


Nụ hôn ngăn chặn sự hình thành của hormone gây nên sự căng thẳng. Đây chính là thủ phạm gây nên huyết áp cao, làm tăng cholesterol, làm yếu cơ và gây nên chứng mất ngủ.


Kích thích ham muốn tình dục

Một điều không phải nghi ngờ gì nữa đó là nụ hôn kích thích ham muốn tình dục lên cao độ ở phụ nữ. Phụ nữ có thể sẽ "lên đỉnh" ngay từ nụ hôn trong màn dạo đầu nếu như nam giới là một cao thủ về hôn.


Tăng cường miễn dịch
 
Nếu cần có thêm lý do để hôn, hãy nghĩ đến tác dụng hỗ trợ hệ miễn dịch của nó. Theo Tiến sĩ Yael Vernado, sự trao đổi nước bọt thông qua nụ hôn còn giúp hoán đổi những vi khuẩn có lợi vốn đóng vai trò như một liều vắc xin tự nhiên.


 Điều này có nghĩa rằng mỗi khi bạn tận hưởng một nụ hôn đầy tình cảm với người yêu, nó không chỉ giúp tăng cường hưng phấn mà còn góp phần củng cố hệ miễn dịch.

Tăng hiệu quả làm việc
 
Một cuộc nghiên cứu ở Đức cho thấy đàn ông nhận được một nụ hôn ngọt ngào từ vợ trước khi đi làm, sẽ kiếm nhiều tiền hơn. Theo chuyên gia nghiên cứu Andréa Demirjian, nếu người đàn ông rời nhà với tâm trạng vui vẻ, anh ấy sẽ làm việc hiệu quả hơn do cảm thấy yên lòng, và có thể kiếm được nhiều tiền hơn.


Giảm cân
 
Bạn có tin nụ hôn giúp vòng eo trở nên thon gọn hơn hay không? Một cuộc nghiên cứu của Đại học Louisville (Mỹ) cho thấy một nụ hôn nồng nàn có thể giúp bạn đốt cháy đến 2 calorie mỗi phút. Tuy tác dụng của việc này không thể so sánh với tập luyện thể thao nhưng chừng đó cũng đủ để bạn hôn thường xuyên hơn.


Megafun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét