Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

8 bí mật đàn ông thường giấu phụ nữ

 
Dù yêu thương và chăm sóc nửa kia đến mấy, vẫn có những điều đàn ông thường giấu kín và không chia sẻ với bạn đời.

Hoang dã trên giường

Đây là bí mật người đàn ông thường giấu kín. Họ thường tưởng vợ sẽ hoang dã trên giường. Nhiều người đàn ông thích phụ nữ như vậy, nhưng họ không bao giờ nói ra vì sợ nàng sẽ phản ứng.

Tiền là ưu tiên hàng đầu

Đàn ông luôn giấu kín điều này. Phụ nữ sẽ không nghĩ vậy và và cho rằng họ mới là ưu tiên số một trong lòng người đàn ông. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng đàn ông muốn kiếm tiền để chăm sóc người phụ nữ của họ.



8 bí mật đàn ông thường giấu phụ nữ


Nói dối vì hòa bình


Một lời chòng ghẹo từ đồng nghiệp, một cuộc gọi bất ngờ từ mối tình thời sinh viên, hầu hết đàn ông thường có thói quen nói dối để giữ hòa bình trong gia đình. Bạn cần hiểu lý do tại sao anh ấy nói dối trước khi gây chiến với chàng.

Một chút bất an

Bất an là một trong những bí mật mà người đàn ông giấu phụ nữ. Họ có thể cảm thấy bất an về tình cảm của bạn đối với họ hoặc về giá trị và sức hấp dẫn của mình. Vì vậy, bạn nên động viên, khuyến khích anh ấy và nhấn mạnh tình yêu của bạn dành cho anh ấy.


Đàn ông cũng khóc

Bí mật người đàn ông giấu kín nhất là những giọt nước mắt của họ. Nước mắt không được coi là nam tính và vì vậy hầu hết đàn ông không để cho bạn đời thấy họ khóc. Bạn cần phải biết rằng, đàn ông cũng giàu cảm xúc như phụ nữ vậy.


Đàn ông cũng muốn cảm thấy đặc biệt

Không chỉ phụ nữ muốn được đối xử một cách đặc biệt, đàn ông cũng có nhu cầu được cảm thấy là đặc biệt trong cuộc sống của bạn. Nếu bạn đối xử với họ giống như cách bạn sẽ đối xử với người đàn ông khác, họ sẽ bị tổn thương.


Muốn làm nhiều điều cho người phụ nữ của họ

Đàn ông thích làm nhiều điều cho người phụ nữ của họ. Một trong số những bí mật mà người đàn ông giấu phụ nữ là họ rất khó chịu khi bạn cứ khăng khăng đòi tự làm những việc của nam giới.


Ghen tuông

Do tính sở hữu, một trong số bí mật mà người đàn ông giấu phụ nữ là cảm giác của họ về sự ghen tuông. Anh ấy sẽ ghen khi bạn dành nhiều tình cảm hơn mức bình thường với người cũ, hoặc với những bạn bè là nam giới của bạn.

Theo VnExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét