Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Nhận biết khả năng sex của đàn ông qua 5 bộ phận



Các bộ phận trên cơ thể chính là bản cáo trạng rõ nét nhất về tình hình sức khỏe, tính cách của một người. Vì thế, việc đoán biết khả năng tình dục của ai đó sẽ không khó nếu để ý đến những bộ phận sau.

Đôi mắt
 
Thông thường giới y học dựa vào gan và thận để chuẩn đoán năng lực tình dục của nam giới. Nhưng thần thái của đôi mắt cũng chính là dấu hiệu quan trọng giúp nhận biết sức khỏe sinh sản của quý ông.
 
Đồng tử sáng, có thần sắc cho thấy tinh binh hoàn toàn khỏe mạnh. Ánh mắt vô thần, kém sắc là biểu hiện cho sự suy nhược, kém cỏi trong chuyện phòng the.

 
Đôi tai
 
Theo quan niệm Đông y, nếu người nào sở hữu đôi tai to, đầy đặn và ánh sắc hồng hào, chứng tỏ thận khí của anh ta cũng rất lý tưởng.

 
Sắc mặt
 
Nam giới có sắc mặt hồng hào và sáng (hay còn gọi là nhuận sắc) cũng cho thấy khả năng sung mãn trong chốn phòng the. Ngược lại, những sắc mặt quá đỏ, vàng vọt, trắng bệch, đen đúa hay xanh lét đều là biểu hiện của bệnh tật.


Thân hình
 
Với những người có cân nặng quá khổ, vòng bụng phì nhiêu thường mắc chứng liệt dương hoặc xuất tinh sớm. Chính phần bụng nhiều mỡ sẽ khiến quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể bị trì trệ, gây hạn chế đáng kể năng lực sung mãn chốn phòng the.

 
Còn những quý ông sở hữu thân hình cò hương cũng nên cẩn thận với nguy cơ âm hư. Hấp thụ dinh dưỡng kém, sức khỏe suy nhược, cơ bắp không đủ độ dẻo dai sẽ khiến quá trình ân ái thường xuyên bị gián đoạn bởi khả năng xuất tinh của những người này thường rất kém cỏi.
 
Bàn tay
 
Những quý ông khỏe mạnh thường có ngón tay đầy đặn, ánh sắc hồng hào, không quá cứng, cũng không mềm nhão. Ngón tay nhăn nheo như quả bóng bị xẹp hơi cũng góp phần tố cáo tinh lực của nam giới đang có dấu hiệu suy giảm. Kẽ tay đầy đặn nhiều thịt, nhuận sắc cũng cho thấy khả năng tình dục đang trong giai đoạn sung mãn.
 

Theo Eva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét