Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

6 đặc điểm cơ thể tiết lộ khả năng "sex" của nàng

Chỉ cần nhìn hình dáng cơ thể nàng, bạn có thể đoán biết được khả năng phòng the của cô ấy đấy nhé!

Dưới đây là 6 đặc điểm cơ thể giúp bạn đoán biết được khả năng chăn gối của nàng:

Đoán khả năng chăn gối qua vòng hông
 
Một nghiên cứu mới mới công bố của các nhà khoa học Anh cho biết vòng hông của phụ nữ ảnh hưởng mạnh mẽ tới hành vi "sex" của họ. Các nhà khoa học phát hiện ra phụ nữ hông càng rộng càng có khả năng quan hệ thường xuyên hơn những người khác.
 
Những người phụ nữ có vòng hông khoảng 36cm thường có nhiều bạn tình hơn là những người phụ nữ có vòng hông dưới 31cm. Trong khi đó, tỉ lệ vòng eo lại hầu như không hề ảnh hưởng đến chuyện này.

6 đặc điểm cơ thể tiết lộ khả năng
 

Nhìn ngực nàng đoán khả năng "chăn gối"
 
Ngực nàng hình ôvan: Bộ ngực đẹp hình ôvan (hay hình quả dứa) là sự hiện hữu của một người thông minh, luôn có khao khát làm lên sự nghiệp. Những người phụ nữ này theo nguyên tắc là người rất tự tin nên họ cũng khá “tháo vát” trong “chuyện ấy”, người đàn ông sẽ gặp “khó khăn” để chinh phục và giành chiến thắng.
 
Ngực hình tam giác: Các nhà khoa học cho rằng những phụ nữ có bộ ngực tạo thành hình tam giác là những người cởi mở và mạnh mẽ. Họ luôn sôi nổi trong mọi đề tài kể cả đó là chủ đề về “chuyện ấy”. Những cô nàng mang bộ ngực này có khiếu trong nghệ thuật nên là người cũng khá trăng hoa trong tình cảm. Về chuyện tình dục, họ thích tìm kiếm những cái mới mẻ.

6 đặc điểm cơ thể tiết lộ khả năng
 
Ngực có nhũ hoa cao hoặc lún vào trong: Những cô nàng có đôi nhũ hoa cao thường là người hào phóng, mang nhiều khát vọng quyền lực nên trong “chuyện ấy” nhiều khi cũng thích thể hiện. Còn người phụ nữ có nhũ hoa nhỏ, ẩn vào trong cho thấy đây là mẫu người sống khép mình . Những người này thường không nhận thấy sự thú vị ở “chuyện ấy” họ làm đơn giản chỉ vì muốn chiều lòng đức lang quân của họ.
 

Đoán khả năng "chăn gối" qua đôi môi
 
Đại học Tây Scotland vừa mới công bố một nghiên cứu thú vị về mối quan hệ giữa hình dáng đôi môi với ham muốn “chuyện ấy”. Các kết quả cho thấy những ai có đôi môi cong hình cung của thần Ái Tình được xem là có đời sống “chăn gối” tuyệt vời nhất. 95% phụ nữ sở hữu đôi môi cong này có thể đạt cực khoái trong khi giao hợp. Họ có thể lên “đỉnh” nhiều hơn gấp 12 lần so với những phụ nữ có đôi môi bẹt (phẳng).
 
Các nhà nghiên cứu giải thích đó là môi có gò nhô lên, cong gập lại ở trên đỉnh. Ví dụ như môi của siêu mẫu Kate Moss, diễn viên truyền hình thực tế Kim Kardhasian và ca sĩ Rihanna. Những đôi môi của họ được cho là dễ hấp dẫn “nửa kia” hơn.


6 đặc điểm cơ thể tiết lộ khả năng
 

Nhìn dáng đi đoán khả năng "chăn gối" của nàng
 
Các chuyên gia tình dục học nhận định, những phụ nữ có dáng đi mạnh mẽ và nhanh nhẹn thường xuyên trải nghiệm cảm giác cực khoái trong ‘chuyện ấy’ hơn so với những phụ nữ có dáng đi điệu đà và yếu ớt.
 
6 đặc điểm cơ thể tiết lộ khả năng
 

Đoán khả năng sex qua dáng ngồi
 
Không chỉ dáng đi mà kiểu ngồi cũng tiết lộ khả năng "yêu" của nàng.


Ngồi bắt chéo chân: Trong "chuyện ấy" những người phụ nữ này có suy nghĩ rất thoáng, không đòi hỏi cầu kỳ và luôn chủ động sáng tạo những cái mới.
 
Ngồi khép chân song song: Trong "chuyện ấy", nàng không phải là người sẵn sàng với sự sáng tạo và mạnh bạo. Họ luôn tìm kiếm sự hoàn mỹ, đòi hỏi chất lượng nhiều hơn số lượng.

6 đặc điểm cơ thể tiết lộ khả năng
 

Ngón tay cũng chứng tỏ khả năng "yêu" của nàng
 
Những nàng có ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn, thường thích những "cuộc yêu" đầy phóng khoáng, lãng mạn và ưa sự bất ngờ.
 
Còn những nàng có ngón đeo nhẫn ngắn hơn ngón trỏ thường là người kín đáo, thích làm chuyện đó theo kiểu truyền thống và không thích những tư thế "yêu" mới. Đối vớ họ tình dục không phải là tất cả.

6 đặc điểm cơ thể tiết lộ khả năng  

Webphunu.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét