Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Những biểu hiện ‘tố’ chàng chưa nghiêm túc

Nếu anh í có những biểu hiện dưới đây, hãy cẩn thận! Rất có thể chàng đang lập lờ trong quan hệ tình cảm

 


Gặp gỡ bố mẹ bạn là một việc rất quan trọng. Nó chứng tỏ mối quan hệ hai người là nghiêm túc và anh ấy chính là người bạn muốn kề vai sát cánh. 


2. Không muốn chụp ảnh chung


Khi hẹn hò với anh chàng nào đó bạn sẽ muốn chụp ảnh để lưu giữ lại những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Nhưng nếu không nghiêm túc với bạn, anh ấy sẽ không thoải mái để chụp ảnh. Anh ta không muốn có những bằng chứng cho thấy hai bạn là một đôi vì điều đó sẽ cản trở công cuộc chinh phục những cô nàng khác.


Tuy nhiên cũng có môt số anh chàng không hứng thú với việc chụp ảnh chỉ đơn giản vì anh ấy luôn ngại ngùng trước ống kính.


3. Thường xuyên tán tỉnh các cô gái khác


Nếu bạn buộc tội chàng đang tán tỉnh cô gái nào đó khi chàng chưa thưc sự nghiêm túc với bạn, chàng sẽ nghĩ bạn là người khắt khe. Nếu thực sự muốn ở bên bạn, tự khắc chàng sẽ biết giữ khoảng cách với các cô gái khác mà không cần bạn phải nói.


Còn nếu anh ta vẫn tiếp tục cưa cẩm những đối tượng khác, chứng tỏ anh ta chưa sẵn sàng cho bất kỳ mối ràng buộc nào mà chỉ đơn thuần là những cuộc chơi.


4. Sợ nghe câu "em nhớ anh"


Đôi khi bạn cần cẩn trọng với những lời nói biểu lộ tình cảm của mình. Nếu bạn nói với một anh chàng nào đó không thực sự quan tâm tới bạn rằng bạn nhớ họ khi chỉ vừa xa nhau chốc lát, anh ta sẽ nghĩ rằng bạn đang mê mẩn anh ta và tảng lờ lời thủ thỉ của bạn.


5. Không dành nhiều thời gian bên bạn


Khi bạn phàn nàn rằng bạn và anh ấy dành cho nhau quá ít thời gian, nhưng anh ấy lại không phản ứng gì và cũng không có ý định tăng thời gian gặp gỡ, hãy cẩn thận.


6. Sợ nghe câu "em yêu anh"


Nếu anh ấy chỉ “dạo chơi” với bạn thì việc nói ra ba từ trên sẽ chỉ khiến anh ấy bỏ chạy. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn phải cố kìm nén cảm xúc của mình.


Nếu bạn thực sự thích một anh chàng nào đó, hãy cho anh ấy biết. Nhưng nếu anh ấy không đáp lại tình cảm của bạn, hãy để anh ấy ra đi. Vì càng níu kéo, bạn sẽ càng đau lòng.

Theo Vnexpress/allwomenstal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét