Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

7 món trang điểm khó thiếu trong túi xách các bạn gái

Những món đồ sau đây sẽ giúp bạn "tút tát" lại nhan sắc nhanh chóng trong mọi trường hợp.
1. Kem nền

Kem nền là món đồ không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của bạn, kem nền giữ cho phấn trang điểm lâu trôi, giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt, mang lại cho bạn làn da đẹp không tỳ vết và hoàn hảo đến bất ngờ.  
http://
http://

kem nền

 
2. Kem dưỡng ẩm

kem dưỡng ẩm
Tham khảo các loại kem dưỡng ẩm

Thời tiết hanh khô hay ngồi trong phòng điều hòa lâu khiến da bạn bị khô không được căng mịn như trước. Bạn nên dùng kem dưỡng ẩm  thường xuyên ngay cả khi vừa rửa mặt xong để tránh để da bị mất nước.

 Ngoài tác dụng dưỡng ẩm,kem dưỡng ẩm  còn có tác dụng dưỡng trắng da mịn màng tự nhiên, có khả năng chống nắng và chống lại sự não hóa của da. Nếu bạn không trong điểm thì bạn không nên thoa kem trước khi đi ra ngoài vì bụi bẩn dễ bám vào da khi đi đường, khi đến nơi thì bạn rửa mặt thật sạch rồi mới bôi kem.
 
http://Tham khảo các loại kem dưỡng ẩm tại đâbit.ly/kem-duong-c

3. Sữa rửa mặt

Các chất bụi bẩn trên mặt không thể rửa sạch bằng nước mà phải dùng sữa rửa mặt. Một tuýp sữa rửa mặt nhỏ luôn mang bên mình sẽ là công cụ hữu ích giúp các bạn lấy lại sự sảng khoái cho làn da tươi trẻ.

sữa rửa mặt
Sữa rửa mặt 

4. Giấy thấm dầu

Với những người da nhờn, việc luôn mang theo giấy thấm dầu rất hữu ích cho những ngày trời nóng nực phải làm việc cả ngày, giấy thấm dầu có khả năng thấm dầu sạch trên da, làm sạch nhờn, bụi bẩn trên da hiệu quả. Dù làm việc trong nhà hay ngoài trời thì dầu vẫn tiết ra. Vì vậy có  bên mình sẽ đảm bảo cho gương mặt bạn không bị bóng nhẫy và tối sầm,  ngừa mụn và bảo vệ lớp trang điểm. 
giấy thấm dầu
 Giấy thấm dầu

5. Phấn phủ dạng nén

Sau một thời gian ngắn, lớp trang điểm nhẹ đã phần nào trôi hết, bạn chỉ cần dặm lại ít phấn phủ là bạn có thể lấy lại gương mặt tươi tắn, rạng rỡ giúp bạn luôn tự tin khi đi chơi hay làm việc.
phấn phủ
Xem một số loại phấn phủ
6. Son

son môi

Tham khảo son môi

Đây là món đồ không thể thiếu đối với các bạn gái. Tô thêm chút son màu mình yêu thích bạn sẽ thấy tự tin hơn, khuôn mặt bạn trở lên tươi tắn và quyến rũ hơn bao giờ hết. 

http://
7. Phấn má

Đối với người có làn da trắng mịn, bạn chỉ cần thoa nhẹ chút phấn má khiến khuôn mặt ửng hồng là rạng rỡ ngay.

phấn má

Hãy sắm cho mình những món đồ trang điểm không thể thiếu này nhé, bạn sẽ luôn tự tin và đẹp rạng rỡ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét