Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Nếu cuộc sống là người yêu của bạn

Câu chuyện đẹp chào ngày mới hôm nay đem đến cho bạn một câu hỏi, đặc biệt dành cho các bạn trẻ độc thân hay đang thất tình: Sẽ như thế nào nếu cuộc sống là... người yêu của bạn?

Nếu cuộc sống là người yêu của bạn - hình 1

Sẽ thế nào nếu cuộc sống là người yêu của bạn?

Khi bạn yêu một người nào đó, bạn luôn đối xử tốt hết mức có thể với người đó, bạn làm tất cả những điều tốt đẹp vì họ, bạn chăm sóc bản thân và xuất hiện một cách đẹp nhất có thể trước mặt người đó. Khi bạn yêu ai đó, bạn như trở thành một người khác. Bên cạnh người đó, bạn thấy mình yêu đời, tràn trề sinh lực, bạn trở nên đáng yêu và tốt hơn với tình yêu của mình.

Nếu cuộc sống là người yêu của bạn - hình 2
 

Khi bạn yêu một người nào đó, bạn trở nên đáng yêu và tốt hơn với tình yêu của mình. 
Sẽ như thế nào nếu cuộc sống là người yêu của bạn? 

 Bạn sẽ luôn đối xử tốt với đời và với bất kỳ ai trong đời, bạn sẽ làm tất cả những điều tốt đẹp cho con người, bạn chăm sóc cơ thể bạn và luôn xuất hiện một cách đẹp nhất có thể, cho cảm giác của bạn và cho giác quan của người nhìn.
Khi cuộc sống là người yêu của bạn, bạn yêu mọi thứ quanh mình, con đường đi làm, hàng me xanh lá, làn gió thổi bay tóc buổi sáng, quán bún bò quen thuộc, quyển sách bạn đang đọc, cái bàn của bạn, tấm thảm lót sàn, mọi thứ. Bạn yêu thương những người quanh mình, gia đình, bạn bè, người đồng nghiệp, người qua đường, và yêu tha thiết một ai đó đặc biệt. 

Nếu cuộc sống là người yêu của bạn - hình 3

Cuộc sống - tình yêu lớn của bạn. 
Nhưng bạn không bi lụy trong tình yêu riêng tư. Nếu người nào đó làm bạn đau, bạn vẫn không mất niềm tin vào tình yêu, và bạn vẫn không ngừng yêu. Vì bạn biết, người đó chỉ làm một phần của Cuộc sống, tình yêu lớn của bạn. 
Cuộc sống là người tình vĩ đại nhất của tôi, của bạn, của tất cả chúng ta.

tinn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét