Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

 Bỗng dưng thấy chán

Bỗng dưng thấy chán


Khi đang không vui, chúng ta trở nên cáu kỉnh, chán chường và thường không quan tâm gì đến cuộc sống nữa. Những lúc như vậy, bạn như đang bị hôn mê và hoàn toàn không có chút động lực nào để làm bất cứ việc gì.


Tâm trạng này có thể diễn ra một hoặc hai ngày nhưng nếu vượt hơn thời gian đó, đã có một hồi chuông báo động. Trầm cảm đang dần hình thành và có thể dẫn đến tình hình nghiêm trọng hơn về mặt cảm xúc và thậm chí là có hại đến sức khỏe.


Khi cảm thấy mình đang rơi dần vào bóng tối trong một thời gian nào đó, bạn cần những hoạt động để giúp mình thoát khỏi những suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực. Dưới đây là một số hoạt động lành mạnh mà bạn có thể tham khảo để thoát khỏi tâm trạng xấu:




Đi dạo: Một cuộc đi bộ nhanh và ngắn xung quanh nơi bạn sống không chỉ là một bài tập thể chất tốt, mà còn là cách tuyệt vời để thanh tẩy tâm trí và phổi của bạn.

Làm việc tốt: Nếu bạn cứ giữ khư khư ý nghĩ ai cũng hạnh phúc và chỉ có mình là khổ sở thì bạn sẽ không thể nào thoát khỏi tâm trạng buồn rầu được. Giúp đỡ những người ít may mắn hơn mình sẽ giúp tâm trạng bạn tốt lên rất nhiều.

Làm sạch không gian sống: Một cách tốt để giải phóng những cảm xúc buồn là chi tiêu năng lượng của bạn vào việc thanh toán những việc lộn xộn và loại bỏ những đồ vật mà bạn không còn cần nữa. Điều này tạo điều kiện cho năng lượng tươi mới di chuyển vào không gian sống của bạn và đồng thời, bạn cũng được tiếp thêm sinh lực từ thời gian hoạt động thể chất như vậy.

Xem một bộ phim hài hước: Xem một bộ phim vui nhộn hay một vở hài kịch đem lại cho bạn những tràng cười nồng nhiệt và luôn luôn là một cách thực tế, hữu hiệu để bạn thoát khỏi tâm trạng xấu.

Tự thưởng bản thân: Phụ nữ thường đi mua sắm hoặc có cả ngày để chăm sóc bản thân ở spa để thoát khỏi tâm trạng buồn bã. Bạn cũng có thể làm như vậy. Hãy đi mua sắm và đừng mua những gì bạn cần mà hãy mua những gì bạn thích. Đi massage cả cơ thể để thư giãn, điều đặc biệt là làm cái gì đó khác với ngày thường và thoát ra khỏi thói quen vốn có của bạn.


Đàn ông.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét