Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

8 Điều làm nên sự quyến rũ của phụ nữ

Sự quyến rũ đầy mê hoặc của phụ nữ là thứ khiến đàn ông “say như điếu đổ”. Sự quyến rũ là thứ khiến đàn ông vẫn quay về với phụ nữ sau khi cãi cọ, giận hờn. Sự quyến rũ là bảo bối giúp phụ nữ thoát khỏi những rắc rối.
 
<>Thân hình đẹp

Đàn ông không thể thú nhận với phụ nữ rằng khi anh ta ra ngoài với phụ nữ, anh ta muốn được hãnh diện vì cô ấy. Hãnh diện vì điều gì? Những đường cong hoàn hảo, số đo ba vòng hấp dẫn.

Sự thật hiển nhiên là đàn ông không thể cưỡng lại sức hấp dẫn toát lên từ hình thể của phụ nữ, vì vậy phụ nữ không nên nghi ngờ hoặc trách cứ đàn ông nếu một trong những lý do khiến đàn ông yêu phụ nữ là vì hình thể của nàng. Điều đó chỉ chứng tỏ rằng đàn ông thực sự là đàn ông và phụ nữ quá hấp dẫn.

8 Điều làm nên sự quyến rũ của phụ nữ - hình 1

<>Khuôn mặt đẹp

Một khuôn mặt đẹp có thể làm mềm lòng những trái tim sắt đá. Đàn ông nào chẳng muốn thức dậy mỗi sáng bên cạnh người phụ nữ xinh đẹp. Đây không phải là ưu tiên hàng đầu của đàn ông, nhưng phải thú nhận rằng đàn ông muốn tìm người phụ nữ đẹp mắt, đẹp lòng mình, đàn ông muốn người phụ nữ xinh đẹp bước vào cuộc đời mình và khuấy động cuộc sống của anh ta.

<>Trung thực và đáng tin cậy

Đàn ông muốn ở bên người phụ nữ anh ta có thể giãi bày. Mối quan hệ thành công được xây dựng dựa trên sự tin tưởng và tính trung thực; nếu không có nền móng này, mối quan hệ sẽ rất chông chênh như xây nhà trên cát lún. Đàn ông hãy trung thực với phụ nữ nếu muốn phụ nữ trung thực với mình (nhưng đàn ông đừng khờ khạo mà kể cho phụ nữ nghe cả những điều họ không cần biết hoặc không nên quan tâm tới).

<>Sự tôn trọng

Điều đàn ông sợ nhất là bị phụ nữ coi thường, hoặc bị bẽ mặt và trở thành anh hề ngốc nghếch trước mặt mọi người. Đàn ông là giống loài đặc biệt kiêu ngạo và nhạy cảm đối với những lời phê bình, chỉ trích, nhưng nếu được thực hiện đúng cách, những lời phê bình mang tính xây dựng của bạn đời/ bạn gái - những người hiểu đàn ông nhất - sẽ khiến đàn ông trở nên tốt hơn.

<>Sự hài hước

Tiêu chí hài hước thường quan trọng hơn đối với đàn ông. Nhưng đàn ông hay phải làm việc vất vả hơn, chịu đựng nhiều thứ mà không biết cách giải tỏa như phụ nữ, nên đàn ông cũng cần phụ nữ làm cho họ cười. Khi cuộc sống trở nên ảm đạm, khi mọi việc diễn ra như chống lại đàn ông, đàn ông muốn được phụ nữ chọc cười. 

Thực sự, đàn ông thích được phụ nữ chọc cười hay thích chọc cười phụ nữ hơn? Việc đàn ông khiến phụ nữ cười cần thiết cho cái tôi của họ, nhưng nụ cười xuất hiện ở đàn ông lại chính là liều thuốc thần dược mà phụ nữ có thể đem lại.

<>Thông minh và tự tin

Đàn ông thích phụ nữ thông minh, nhưng đừng quá thông minh, bởi như vậy rất khó “thuần phục” và kiểm soát. Đàn ông sợ phụ nữ quá thông minh sẽ hay thay đổi, mau chán và đưa ra nhiều yêu sách.

Đàn ông hãy công minh đánh giá lợi ích đến từ người bạn đời thông minh. Nếu đàn ông chỉ cần người vợ cho mình, người mẹ cho con mình và người quản gia cho cả gia đình thì đàn ông khá là “an phận”. Đàn ông nên tìm người bạn đời thông minh để cả hai có thể học được ở nhau nhiều điều, hãy tưởng tượng sức mạnh của hai người khi gộp lại để đối nội đối ngoại, sẽ có sức mạnh nhường nào.

<>Tham vọng và động lực

Đàn ông không nên lấy vợ chỉ để ổn định cuộc sống, đàn ông nên tìm người phụ nữ có thể khuấy động cuộc sống của anh ta và đem lại động lực để anh ta tiến thân. Thử thách bắt đầu từ trong gia đình và đưa tới sự nỗ lực, phấn đấu trong công việc và mọi mặt cuộc sống, đàn ông nên cố gắng tìm được người phụ nữ tài đảm bởi ở bên cô ấy chính là động lực để đàn ông cố gắng.

<>Trái tim vàng

Một số phụ nữ rất ích kỷ, chỉ biết yêu bản thân, điều này đặc biệt xấu vì phụ nữ được cho là cao cả vì biết hy sinh và có tấm lòng nhân hậu. Đàn ông không nên để phụ nữ ích kỷ chinh phục, nếu không chính đàn ông sẽ bị “ngược đãi” mà chẳng ai có thể giúp gì, và khổ hơn nữa, suốt phần đời còn lại, đàn ông sẽ bị lép vế trước những “bà chằn, hổ lửa, sư tử Hà Đông”.

Theo : bacsi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét