Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Bí quyết để có khuôn mặt hoàn hảo

Mỹ phẩm đa tác dụng

BB cream là dòng kem nền mang tới sự tiện dụng và tự tin tuyệt đối cho người dùng khi đóng cả vai trò làm kem chống nắng, kem nền, phấn nền, dưỡng ẩm và kem che khuyết điểm. Đây là mỹ phẩm được ưa chuộng nhất ở các nước châu Á.

 Đặc biệt nhất vẫn là khả năng ngăn ngừa các tia UVA/UVB cũng như tán màu da đều hơn hẳn so với BB cream, cho phép tán phấn đồng đều, giữ đủ độ ẩm và thoáng mát cho da mà không để da tiết chất dầu.
1299367790-3670-1401940872.jpg
 
Mỹ phẩm đa dạng

Một trong những bí quyết làm đẹp để có một khuôn mặt hoàn hảo là việc sử dụng đa dạng các loại mỹ phẩm để chăm sóc cho từng bộ phận trên khuôn mặt. Không nên trông đợi vào một sản phẩm hoàn hảo vừa chăm sóc da mặt, da mắt, da cổ... Thay vào đó, hãy thử nghiệm những loại mỹ phẩm khác nhau từ những thương hiệu khác nhau để tìm ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da và yêu cầu của mình.

Làm sạch da đúng cách

Đây là một trong những nguyên tắc cơ bản để có một làn da khỏe mạnh, mịn màng. Đừng quên tẩy bỏ lớp trang điểm trước, sau đó rửa mặt bằng loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da và massage nhẹ nhàng cho vùng má, khu vực quanh mắt để kích thích tuần hoàn máu.

Dưỡng ẩm cho da

Không chỉ dưỡng ẩm trên bề mặt da mà hãy cung cấp độ ẩm cho da từ sâu bên trong bằng cách uống 8 ly nước mỗi ngày, giảm lượng muối trong đồ ăn và ăn nhiều rau củ, trái cây chứa nhiều nước. Bên cạnh đó hãy sử dụng loại kem dưỡng ẩm phù hợp với khí hậu châu Á và làn da của mình.

"Tập thể dục" cho cơ mặt

Các động tác thể dục giúp cơ mặt thêm săn chắc, khôi phục sự đàn hồi cho da, tránh tình trạng lão hóa và xuất hiện nếp nhăn sớm. Cá Học cười mỉm đúng cách để mang lại vẻ duyên dáng và giãn mềm cơ mặt.

Trang điểm đơn giản

Nếu bạn là người hâm mộ vẻ đẹp tự nhiên , bạn sẽ biết họ thường không sử dụng nhiều loại mỹ phẩm trang điểm, đặc biệt là phấn mắt. Giảm thiểu các màu sắc rực rỡ và tập trung khoe làn da sáng khỏe, tự nhiên.

Với đôi mắt, chỉ cần kẻ một đường mỏng bằng bút nước lên viền và không phủ phấn. Nếu sở hữu lông mi dài và dày, bạn chỉ cần uốn cong và chuốt mascara, không cần dùng lông mi giả. Cuối cùng là sử dụng son môi với màu sắc tự nhiên và một chút má hồng là đủ.

Lưu ý thời gian sử dụng mỹ phẩm

Chú ý tới thời hạn sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, thậm chí họ loại bỏ chúng ngay sau khi sử dụng 2 tháng. Điều này đảm bảo việc tất cả các mỹ phẩm sử dụng trên làn da của họ đã cung cấp lợi ích tối đa của các thành phần trong khoảng thời gian vừa đủ sau khi mở nắp.

psh-1375-1401940872.jpg
 
Chăm sóc da cổ

Bên cạnh làn da mặt sáng, mịn, hãy chú ý chăm sóc vùng da cổ bởi đây là vùng da nhạy cảm và thường xuất hiện lão hóa sớm. Chỉ với các bước đơn giản như tẩy da chết, massage đều đặn và sử dụng kem dưỡng ẩm là bạn đã có thể ngăn chặn được sự mất đàn hồi và chạy xệ ở da cổ.

Chế độ ăn uống phù hợp

Để có vóc dáng và làn da đẹp,  luôn chú trọng tới chế độ ăn uống hợp lý, ít chất béo, nhiều rau xanh và củ quả. Những loại thực phẩm có ảnh hưởng tới sức khỏe và gây rắc rối cho da như đồ ăn nhiều đường, cay nóng sẽ bị loại ngay khỏi chế độ ăn uống hàng ngày.

Sử dụng mỹ phẩm tinh chất

  Thường xuyên sử dụng các loại mỹ phẩm tinh chất như serum, huyết thanh để giúp các tế bào da nhanh phục hồi, tăng độ săn chắc và đàn hồi cho làn da tươi sáng, khỏe khoắn.

MH lươc trích theo '''Bí quyết để có khuôn mặt hoàn hảo như sao Hàn''

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét