Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

3 công thức giúp "nâng cấp" bộ ngực chảy xệ trên cả tuyệt vời

Ngực chảy xệ sau sinh hoặc không được săn chắc là nỗi lo của hầu hết chị em phụ nữ. Bất kì chị em nào cũng muốn ngực lớn hơn và được nâng cao hơn một chút mà không phải phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngực chảy xệ là nỗi lo của hầu hết chị em phụ nữ.

Những người phụ nữ có bộ ngực chảy xệ thường thiếu tự tin khi chọn lựa quần áo cũng như trong giao tiếp. Mặc dù đây là một quá trình bình thường mà bất cứ ai cũng gặp phải nhất là sau khi cho con bú và bước vào độ tuổi mãn kinh nhưng bạn hoàn toàn có thể ngăn chặn được.
Để khắc phục được tình trạng chảy xệ của ngực, bạn có thể thực hiện mát-xa ngực với 3 loại hỗn hợp tự nhiên dưới đây.
1.Vitamin E và trứng 



Khuấy đều hỗn hợp và thoa nó lên ngực rồi mát-xa nhẹ nhàng trong 10 phút.
Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 muỗng canh vitamin E (mua viên nang tại tiệm thuốc tây), 1 quả trứng gà và 1 muỗng canh sữa chua. Khuấy đều hỗn hợp và thoa nó lên ngực rồi mát-xa nhẹ nhàng trong 10 phút, giữ nguyên hỗn hợp trên ngực trong vòng 20 phút tiếp theo rồi rửa sạch với nước là được.
2. Dưa chuột và trứng 
Xay nhuyễn 1 quả dưa chuột với 1 muỗng canh kem tươi và một lòng đỏ trứng gà thành hỗn hợp kem đồng nhất. Đổ hỗn hợp vào một lọ thủy tinh và bảo quan qua đêm trong tủ lạnh và sử dụng vào ngày hôm sau.
Xay nhuyễn 1 quả dưa chuột với 1 muỗng canh kem tươi và một lòng đỏ trứng gà.
Bạn chỉ cần thoa kem lên ngực, mát-xa nhẹ nhàng rồi giữ nguyên trong vòng nửa tiếng đồng hồ. Cuối cùng, bạn rửa lại với nước sạch là được. 
3. Hỗn hợp táo và sữa
Đây là công thức truyền thống hỗ trợ "nâng ngực" tự nhiên có từ rất lâu. Bạn chỉ cần chuẩn bị:
- 2 trái táo
- 4 cốc sữa
Thực hiện:
Băm nhuyễn táo rồi trộn đều với sữa, đun hỗn hợp này trên bếp lửa nhỏ đến khi hỗn hợp sền sệt thì tắt bếp. Chờ đến khi hỗn hợp nguội, hãy thoa hỗn hợp lên ngực và mát-xa nhẹ nhàng trong vòng 15 phút.


Băm nhuyễn táo rồi trộn đều với sữa, đun hỗn hợp này trên bếp lửa nhỏ đến khi hỗn hợp sền sệt thì tắt bếp.
Sau đó rửa sạch ngực lại với nước ấm rồi tiếp tục rửa lại với nước lạnh. Thao tác rửa nước lạnh rất quan trọng vì nó sẽ làm se khít lỗ chân lông và làm căng làn da ngực của bạn.

Nêu bạn đang lo âu về bộ ngực chảy xệ của mình, hãy thực hiện theo 1 trong 3 công thức trên. Các nguyên liệu ở cả ba hỗn hợp đều hoàn toàn tự nhiên nên không có bất kì tác dụng phụ nào. Bạn có thể thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần để có kết quả tối ưu nhất.
Chúc bạn thành công.
Theo Healthy And Natural Life

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét