Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Mẹo hay giúp MEN trở nên hấp dẫn



Mặc đồ vừa vặn, màu tươi sáng, luôn mỉm cười, để kiểu tóc gọn gàng, có mùi cơ thể dễ chịu... sẽ giúp bạn dễ thu hút người khác hơn. 


Ai cũng muốn trở nên hấp dẫn hơn. Mục đích này có thể đạt được dễ dàng với những cách rất đơn giản dưới đây.

Mỉm cười

Hãy luôn giữ nụ cười trên mặt. Khi bạn cười, trông bạn thân thiện và dễ gần hơn. Mọi người cũng cảm thấy dễ chịu khi đối đáp với bạn. Không cần biết bên trong bạn cảm thấy thế nào, hãy mỉm cười, nếu muốn trông mình hấp dẫn.


Chú ý đến râu, tóc
Chăm sóc tóc, lông mày, râu rất quan trọng. Đàn ông nên cạo râu thường xuyên. Nếu bạn muốn giữ bộ râu quai nón, hãy cắt tỉa nó gọn gàng. 



Mẹo hay giúp bạn trở nên hấp dẫn

Giữ kiểu tóc phù hợp



Mái tóc giống như chiếc vương miện của bạn, vì thế hãy chăm chút cho nó. Một vẻ ngoài tử tế là bước đầu tiên để hấp dẫn người khác. Hãy cắt tóc thường xuyên vì việc đó khá quan trọng để giúp mái tóc của bạn được khỏe, đẹp. Giữ cho tóc sạch và gọn gàng. Điều đó thực sự quan trọng để có vẻ ngoài hấp dẫn.



Mặc quần áo vừa vặn



Trang phục trên người bạn thực sự quan trọng. Người ta thường thích những người biết ăn mặc phù hợp, đúng cách, đúng chỗ. Vì thế, hãy chăm chút cho những thứ bạn mang trên người. Hãy mua quần áo thật vừa với bạn. Đồ quá rộng hay quá chật đều khiến bạn trông kỳ quặc.



Duy trì sự tiếp xúc mắt hợp lý



Tiếp xúc mắt hợp lý rất quan trọng khi bạn trò chuyện với người khác. Nếu bạn biết giữ sự tiếp xúc mắt đúng cách, mọi người sẽ cảm thấy họ được coi trọng và có cảm giác vui vẻ. Một số người cảm thấy ngại ngùng khi nhìn vào người khác. Đó không phải là vấn đề lớn. Hãy bắt đầu việc luyện tập này với một người bạn thân thiết. Duy trì ánh nhìn tự tin, thân thiện trong lúc trò chuyện với họ. Sau đó, hãy thử điều này với những người lạ.




Dạo bước tự tin



Hãy tỏ ra thật tự tin khi bước đi. Bạn có biết làm thế nào để dạo bước với sự tự tin? Hãy thả lỏng cơ thể và ngẩng cao đầu, mắt nhìn thẳng. Tạo cho mình vẻ tự tin là một phần quan trọng để trở nên hấp dẫn.


Mẹo hay giúp bạn trở nên hấp dẫn

Mùi dễ chịu



Không ai thích một người có mùi khó chịu. Tất cả mọi nỗ lực của bạn trong việc khiến bản thân trở nên hấp dẫn sẽ tan thành mây khói nếu bạn bốc mùi hôi. Vì vậy, hãy chú ý đến điều này. Bạn nên tắm hằng ngày và sử dụng chất khử mùi thường xuyên, đánh răng đều đặn, đúng cách. Bạn cũng có thể sử dụng thuốc để thoát khỏi hơi thở mùi hôi.



Thư giãn



Lúc nào bạn cũng căng thẳng nghĩ về việc những người khác nghĩ gì về mình? Nếu đúng vậy, bạn nên cố gắng bỏ thói quen này. Hãy tự tin và cởi mở bản thân với những người khác, giao tiếp với họ và thật thoải mái. Sự căng thẳng chẳng mang lại điều gì tốt. Vì vậy, cứ tự tin và thư giãn trong khi ứng xử với mọi người.



Cười to và làm người khác cười



Có một câu nói rằng "nụ cười là mười thang thuốc bổ". Khi bạn cười, mọi người xung quanh bạn cảm thấy thoải mái và dễ vui theo bạn. Tiếng cười có thể khiến bạn trông hấp dẫn hơn. Quan trọng nhất là nếu có thể làm mọi người cười to, bạn đã khiến họ hạnh phúc và bạn cũng sẽ nhận lại được cảm xúc tương tự.



Ngôn ngữ cơ thể

Ngôn ngữ cơ thể cũng quan trọng. Nếu trông bạn lúc nào cũng có vẻ bận rộn, mọi người thường sẽ tránh xa bạn. Họ nghĩ bạn không muốn bị quấy rầy. Nhưng nếu bạn có vẻ thảnh thơi và dễ chịu, mọi người sẽ cảm thấy thoải mái đến gần bạn.


Mẹo hay giúp bạn trở nên hấp dẫn

Đưa câu hỏi

Đừng lúc nào cũng nói về bản thân. Khi nói chuyện với người khác, hãy đặt câu hỏi nhưng đừng hỏi điều gì không thích hợp. Khi bạn đưa câu hỏi, mọi người nghĩ rằng bạn đang quan tâm muốn biết về họ và họ cảm thấy mình thực sự quan trọng.



Mặc đồ màu tươi sáng



Mặc quần áo màu sắc nhưng cũng cần cẩn thận tránh một số màu có thể không phù hợp với màu da của bạn hay không khí nơi bạn đến. Thông thường những màu tươi sáng dễ hấp dẫn mọi người. Bạn cũng trông tự tin hơn khi diện đồ màu này.

Theo VnExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét