Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

4 mẹo hay giúp bạn trẻ lâu dù ở bất kỳ tuổi nào

Níu giữ tuổi thanh xuân là một việc vô cùng quan trọng với phụ nữ. Bạn hãy ghi nhớ 4 điều dưới đây để luôn trẻ đẹp, đầy sức sống nhé!

trẻ lâu
Dùng dưa chuột

Dùng dưa chuột giúp bạn trẻ lâu.
Quá quen thuộc phải không? Nhưng không có gì buồn cười về những lợi ích sức khỏe mà dưa chuột hữu cơ cung cấp cho toàn bộ cơ thể của bạn. 
Các nhà nghiên cứu từ Viện Nghiên cứu Sinh học Salk thấy rằng: fisetin- một loại chất tự nhiên tìm thấy trong dưa chuột có tác dụng ngăn ngừa bệnh mất trí nhớ và bệnh Alzheimer.

Loại ''siêu thực phẩm'' này là một thành phần thiết yếu cho các mô liên kết luôn khỏe mạnh nhằm hỗ trợ cho sự phát triển cơ bắp và hỗ trợ lưu thông máu xung quanh các tế bào dây chằng, sụn, xương và da.
Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm giảm sưng, phục hồi da khi bị cháy nắng, hoặc đắp lên mặt, cổ, đùi hay toàn cơ thể để làm giảm sự xuất hiện của bệnh cellulite- bệnh da vỏ cam thường xuất hiện ở mông và đùi.

Dùng chì kẻ mắt dạng sáp
Chì kẻ dạng sáp sẽ khiến đôi lông mày trở nên nhẹ nhàng, mềm mại và tự nhiên hơn bao giờ hết. Nhấn mạnh phần giữa mày, ngang hoặc xếch, bạn đang đi đúng hướng trong việc trẻ hóa phạm vi xung quanh mắt
.

Dùng kem chống nắng hàng ngày

Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ da, giữ cho da khỏe hơn và trẻ trung hơn. Nhưng quan niệm dùng kem chống nắng của mỗi người lại khác nhau. Nếu như chúng ta chỉ dùng kem khi trời nắng thì có những người lại dùng cho bất kể thời gian nào ra ngoài và tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

Nhờ có kem chống nắng mà làn da họ không bị hủy hoại bởi tia UV. Đây chính là lý do tại sao da họ luôn sáng đẹp. Tia UV là nguyên nhân biến nhất nhất gây ra ung thư da và lão hóa.

Vì vậy, nếu muốn trẻ đẹp dài lâu, hãy thuộc lòng quy tắc bôi kem chống nắng 15 phút trước khi bước ra ngoài để làn da bạn được bảo vệ đúng cách.

Kết bạn với son bóng

Son bóng với những màu sắc nhẹ nhàng khiến khuôn mặt sáng bừng một cách tự nhiên, do đó, hãy dùng sản phẩm này thay thế các loại son dạng sáp thông thường nếu bạn muốn mình thật trẻ trung.
Theo phunutoday.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét