Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Những cách quyến rũ đàn ông phản tác dụng

Trang điểm quá đậm, quản lý anh ấy mọi lúc mọi nơi, yêu mất kiểm soát... Bạn nghĩ rằng mình làm tất cả những điều trên chàng sẽ thích? Nhưng thực tế chính những việc đó lại khiến bạn và chàng xa nhau hơn...

Cô nàng sống chết vì chàng

Chẳng ai muốn cưới một người phụ nữ ủy mị, suốt ngày bám lấy họ như “sam”. Điều đó khiến họ áp lực và không còn thấy cô ấy đặc biệt nữa. Về lâu về dài, các chàng sẽ cảm thấy ngột ngạt và bị gò ép vì sự quan tâm thái quá của bạn. Tình yêu bỗng trở thành gánh nặng tâm lý, khiến các đấng mày râu cảm thấy mình mất hết sự tự do.
 Trang điểm quá đậm

Một trong những điều các cô gái thường làm để gây ấn tượng với chàng trai đó là trang điểm thật kỹ. Nhưng nhiều cô gái thường mắc lỗi trang điểm quá đậm với nhiều lớp phấn và cố gắng che giấu khuyết điểm trên gương mặt. Bạn có biết rằng hầu hết chàng trai đều không thích điều này. Không những thế, bộ tóc giả, làn da rám nắng giả hay móng tay giả nổi bật sẽ tạo cho anh ấy ấn tượng rằng tính cách con người bạn cũng giả tạo. Thực tế, nếu muốn thu hút chàng, hãy thể hiện vẻ đẹp tự nhiên và anh ấy sẽ muốn tìm hiểu kỹ hơn về con người thật của bạn.
Cô nàng có ham muốn cao

Dù biết rằng tình dục là sợi dây kết nối hai người yêu nhau. Nhưng nếu một cô nàng có nhiều đòi hỏi thái quá, các chàng cũng sợ và không dám yêu. Bởi họ sợ, mình không thể đáp ứng được hết nhu cầu cũng như mong muốn của nàng.
Cô nàng quá kiêu ngạo

Ảnh minh họa


Gái xinh thường hay tự phụ rằng người đàn ông theo đuổi mình sẽ không thể “ngó ngàng” đến cô khác vì vẻ đẹp của cô ta đủ sức níu giữ trái tim cánh mày râu. Họ thường tự tin quá mức và luôn đặt cái tôi của mình làm trung tâm. Đó là những suy nghĩ mà đàn ông cực kì không ưa.


Sự thật là vẻ đẹp của cô ấy không đủ quyền lực để điều khiển suy nghĩ của đàn ông và nhan sắc cũng sẽ mờ dần nếu người phụ nữ đó không đủ rộng lượng, bao dung, sự kiên nhẫn, tình yêu thương và sự tôn trọng… Hơn nữa, nhiều chàng trai không dám đến gần cô gái đẹp lộng lẫy, một phần không có đủ tự tin và kiên nhẫn để chinh phục nàng, phần khác họ lo lắng thói kiêu ngạo có thể phá vỡ hạnh phúc gia đình về sau.
Xâm chiếm cuộc sống của chàng

Bạn có thấy những cô gái luôn cố gắng làm mọi cách để chiếm được sự chú ý của nửa kia? Bạn có nhận thấy biểu hiện của chàng trai thế nào không? Anh ấy sẽ cảm thấy thật phiền phức và tìm cách lẩn tránh. Đừng biến mình thành cô gái như vậy, bạn sẽ chỉ đẩy chàng ra xa mà thôi nếu làm chàng thấy ngột ngạt.
Đồng ý với mọi điều chàng nói

Một số cô gái nghĩ rằng đề cao sở thích của nửa kia và đồng ý với bất kỳ điều gì chàng nói là cách khiến anh ấy thích mình. Nhưng điều này là hoàn toàn sai. Anh ấy muốn thấy sự độc lập của bạn thể hiện qua suy nghĩ, quan điểm, mục tiêu và ý kiến của riêng mình.
Theo N.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét