Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

3 lưu ý nhỏ để sành điệu hơn với bốt cao quá gối

Bốt cao quá gối (over-the-knee-boot) rất đẹp và sành điệu, nhưng cũng cần một vài lưu ý nhỏ để chúng có thể biến bạn trở nên sang và sành hơn.

Diện bốt qua đầu gối đẹp không hề dễ, đặc biệt khi bạn không phải một cô nàng chân dài. Tuy nhiên, không phải cứ chân dài mới được quyền mặc đẹp, các tín đồ bình thường hoàn toàn có thể tận dụng những bí quyết nhỏ để đẹp hơn với bốt qua đầu gối.
Với mốt thời trang khó tính này, một vài lưu ý nhỏ sẽ giúp bạn đẹp hơn, và sang hơn.

1. Độ cao: Đôi bốt gót nhọn và cao sẽ thích hợp cho các bữa tiệc và buổi đi chơi hơn là đi làm và các dịp cần phải đi lại nhiều. Một đôi bốt đế bằng hoặc đế vuông thấp sẽ là lựa chọn thông minh hơn.

Đôi bốt cao cổ với phần đế thấp giúp các cô nàng thoải mái hơn

Chọn độ cao thích hợp cũng là cách để diện bốt qua đầu gối đẹp hơn

2. Màu đen luôn dễ mix đồ: Một đôi bốt cao cổ màu trắng có thể ấn tượng hơn nhưng lại dễ lấm bẩn, khó giữ gìn và đôi khi làm chân bạn to hơn. Một đôi bốt với màu đen hoặc xám căn bản sẽ giúp các cô nàng phối đồ tự tin hơn.

Màu trắng rất dễ lấm bẩn, khó bảo quản và khó mix đồ nếu chân bạn không thật sự đẹp

Hãy yêu màu đen bởi chúng luôn chiều chuộng bạn theo cách ngọt ngào nhất
3. Chú ý tới tỉ lệ: Điều tối quan trọng khi diện bốt qua đầu gối là sự cân bằng giữa các tỉ lệ, không lộ quá nhiều nhưng cũng đừng che quá nhiều. Váy ngắn trên đầu gối sẽ làm bộ đồ của bạn bắt mắt hơn; nếu diện cùng quần jeans hoặc legging, đừng chọn các mẫu bốt quá ôm, để tránh bị "khúc nào ra khúc đó" khi nhìn từ phía sau.

Độ dài váy vừa phải, hở vừa phải cùng áo khoác trùm phía ngoài giúp bạn tránh được các tình huống hớ hênh khi diện bốt qua đầu gối


Khi không tự tin vào đôi chân của mình, các cô nàng có thể chọn bốt qua đầu gối với thiết kế rộng để tránh bị lộ quá nhiều

Ảnh 9/13Xem slide3. Chú ý tới tỉ lệ: Điều tối quan trọng khi diện bốt qua đầu gối là sự cân bằng giữa các tỉ lệ, không lộ quá nhiều nhưng cũng đừng che quá nhiều. Váy ngắn trên đầu gối sẽ làm bộ đồ của bạn bắt mắt hơn; nếu diện cùng quần jeans hoặc legging, đừng chọn các mẫu bốt quá ôm, để tránh bị "khúc nào ra khúc đó" khi nhìn từ phía sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét