Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Làm hồng nhũ hoa với lòng đỏ trứng gà

Lòng đỏ trứng gà không chỉ có nhiều vitamin tốt cho sức khỏe mà còn giúp trắng da, trị mụn, làm hồng nhũ hoa...


Nguyên nhân làm thâm nhũ hoa

Trong quá trình mang thai, nội tiết tố của cơ thể phụ nữ có những thay đổi rõ rệt. Điều này làm thay đổi hình dáng và màu sắc của vú, quầng vú lớn hơn, nhũ hoa bị đen.
Nếu bạn thường xuyên mặc bikini mà không bôi kem chống nắng, ánh nắng mặt trời sẽ có cơ hội tấn công vào ngực bạn, gây ra những vùng thâm quầng màu đen.
Quan hệ tình dục quá nhiều hoặc cho con bú trong thời gian dài cũng là một trong những thủ phạm làm đầu vú bị thâm đen.

Những chiếc áo lót làm bằng vải thô, cứng sẽ làm tăng ma sát giữa áo ngực với ngực sẽ khiến cho núm vú trở nên sậm màu hơn. Bạn không nên quá tiết kiệm cho những "phụ kiện" quan trọng này.
Bên cạnh những yếu tố khách quan tác động bên ngoài thì tình trạng nhũ hoa bị thâm còn do cơ địa của mỗi người, có hể là di truyền từ thế hệ trước nên dù da trắng nhưng vùng nhũ hoa vẫn tối màu.

Làm hồng nhũ hoa với lòng đỏ trứng gà

Bạn hãy lấy 100g vỏ cam sành, sau đó nghiền nhỏ rồi trộn với một lòng đỏ trứng gà tươi. Đánh đều hỗn hợp này lên và cũng tiến hành xoa hỗn hợp đều tay trên đầu nhũ hoa của bạn. 
Phương pháp này cho hiệu quả nhanh chóng bởi vỏ cam chứa nhiều vitamin C, carotene, protein và glycoside giúp da tái tạo nhanh, tăng lưu lượng máu giúp đầu nhũ hoa trắng hồng mau chóng hơn.
Theo phunutoday

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét