Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

7 điều ngọt ngào mà tình yêu đem lại cho bạn

Bạn không nhất thiết phải có người yêu để được hạnh phúc, nhưng khi có tình yêu, bạn sẽ khám phá ra những điều mới mẻ của hạnh phúc.


Bạn có thể sẽ thay đổi một chút suy nghĩ của mình khi bạn đã tìm được một nửa còn lại. Có thể rất khó để có thể phát triển mối quan hệ giữa hai người, nhưng bạn vẫn luôn tin rằng chỉ cần bên nhau, mọi chuyện sẽ đều được giải quyết. Dưới đây là một số điều ngọt ngào mà tình yêu dạy cho chúng ta:
1. Chu đáo
Bạn có thể coi mình là một người ích kỷ, tuy nhiên khi bắt đầu một mối quan hệ về tình cảm, bạn chắc chắn sẽ trở nên hào phóng hơn. Bạn sẽ muốn làm người yêu của mình hạnh phúc hơn họ từng, và lẽ dĩ nhiên bạn sẽ làm một vài điều ngọt ngào nào đó. Có thể là những món quà handmade chứa đựng tình cảm, những chuyến tới thăm bất ngờ với hộp cơm đầy ắp yêu thương... hẳn sẽ khiến nàng/ chàng cảm động.
2. Tin tưởng
"Dù ai nói ngả nói nghiêng/ Lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân", hãy tin tưởng đối phương dù cho cả thế giới có chống lại anh ấy/ cô ấy.
3. Bảo vệ
Bạn sẽ học được cách sẵn sàng đứng lên bảo vệ người bạn đời khi người ấy gặp nguy hiểm hoặc bị xúc phạm bởi người khác. Khi yêu một ai đó, bạn sẽ không thể đứng yên để thấy họ bị tổn thương. Bạn không cần phải bận tâm những lời lẽ từ bên ngoài, với bạn, anh ấy là phù hợp nhất.
sweetlove-5352-1420867171.jpg
Tình yêu là một điều kỳ diệu mà những ai có cơ hội thì nên trải nghiệm. 
4. Tha thứ
Bạn không thể giữ khư khư sự hận thù để duy trì một mối quan hệ tốt đẹp. Nếu anh ấy có trót khiến bạn phải buồn, bạn cũng sẽ sớm tha thứ.
5. Gần gũi
Trước đây bạn có thể quen với việc đọc sách một mình trước khi đi ngủ. Nhưng giờ bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn để gần gũi, quan tâm đối phương bằng những tin nhắn yêu thương, những cuộc gọi chia sẻ mọi điều xảy ra trong ngày.
6. Cởi mở
Bạn sẽ kể với đối phương về mọi thứ, từ những kỷ niệm thời thơ ấu, những bài hát bạn yêu thích, thói quen của bạn, tất tật mọi thứ xung quanh cuộc sống. Bạn đều muốn chia sẻ với anh ấy. Với anh ấy, không có lý do gì để bạn giữ bí mật cả.
7. Hạnh phúc
Bạn không nhất thiết phải có người yêu để được hạnh phúc, nhưng khi có tình yêu, bạn sẽ khám phá ra những điều mới mẻ của hạnh phúc mà bạn chưa từng biết tới. Bất cứ khi nào bạn cần, anh ấy/ cô ấy sẽ tới bên - là suy nghĩ dễ chịu nhất mà bạn có thể nghĩ tới.
Tình yêu là một điều kỳ diệu mà những ai có cơ hội thì nên trải nghiệm. Đó là cảm xúc mãnh liệt nhất mà bạn có thể cảm nhận được và hãy trân trọng khi bạn có nó. Bạn đang yêu hay vẫn còn đang chờ chàng hoàng tử bạch mã của đời mình?
(theo Allwomenstalk)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét