Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Bật mí bí mật giữ người đàn ông bạn yêu

 - Ảnh 4
Sự im lặng cho phép người đàn ông nhận ra điều gì đang đi sai hướng và điều đó giúp anh ta tỏ mò, hứng thú để đặt câu hỏi – chính là điều bạn muốn! 

 - Ảnh 3
Lạnh lùng để quyến rũ hơn. 

Bạn luôn “tôn thờ” người đàn ông của mình? Bạn muốn từ bỏ mọi thứ và dành trọn tình cảm, cuộc sống cho anh ấy? Tin không, đó là con đường ngắn nhất khiến họ rời xa bạn!

Là phụ nữ, chắc hẳn bạn luôn tôn thờ tình yêu. Từ khi còn nhỏ, chúng ta được răn dạy rằng, tình yêu và gia đình là sự nghiệp của phụ nữ, nhưng thật đáng tiếc là, nhiều phụ nữ đã đánh mất người đàn ông họ yêu vì quá đắm chìm trong tình yêu mà quên mất chính bản thân mình.

Hãy yêu chính bản thân mình

Hãy thay đổi suy nghĩ, hãy quan tâm đến bản thân hơn và trên hết, muốn mình là số một trong con mắt đàn ông, hãy xem bản thân bạn là số một, hãy yêu chính bạn hơn bất cứ ai. Đừng dại dột đặt người đàn ông bạn yêu vào vị trí ưu tiên và hãy xã giao, hãy tìm tới những điều mới mẻ, phong phú bên ngoài Xã hội để làm giàu chính bản thân bạn.
 - Ảnh 1

Hãy ưu tiên mình là số một. Hãy yêu chính bản thân bạn.

Bởi đàn ông vốn thích khám phá, chinh phục, một khi đã chinh phục được rồi, đã chán nản rồi thì họ sẽ nhanh chóng mất hứng thú với bạn. Vì vậy, hãy dẹp bỏ ý nghĩ ưu tiên người bạn yêu vào vị trí số một.
Thực tế, đang có quá nhiều phụ nữ từ bỏ cuộc sống của riêng mình cho người đàn ông họ yêu và đây chính là điều khiến họ nhanh chóng trở nên tẻ nhạt. Bạn từ bỏ những đam mê của bản thân để dành cuộc sống cho người mình yêu. Đừng dại dột như thế các quý cô nhé. Hãy sống cuộc đời tuyệt vời của mình, có bạn bè và có những đam mê. Đừng bao giờ hy sinh những điều đó cho một mối quan hệ. Bởi bạn càng sống trọn vẹn là mình, càng yêu bản thân, đàn ông sẽ càng yêu bạn hơn!
Rất nhiều người khi bị người đàn ông mình yêu bỗng nhiên tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt đã tìm đủ mọi cách để kiểm soát, khóc lóc, trách móc với ý nghĩ: “Anh là của mình em. Không được ai đụng tới và anh cũng không được chú ý đến ai khác”. Nhưng, bạn biết không, đó là con đường ngắn nhất bạn đẩy xa người đàn ông bạn yêu!
Hãy phá vỡ thói quen
Chúng ta thường hình thành cho mình thói quen và cảm thấy yên ổn khi có được thói quen đó. Thói quen dựa dẫm vào người khác, thói quen có ai đó bên cạnh, thói quen được ai chăm sóc, chiều chuộng... để rồi một khi có biến đổi, bạn bỗng cảm thấy chông chênh, sụp đổ.
 - Ảnh 2

Đừng dại từ bỏ đam mê của mình để làm hài lòng người đàn ông bạn yêu! 

Đừng dại dột biến mối quan hệ của bạn thành “thói quen”. Đừng cho phép mối quan quan hệ của bạn trở nên trì trệ, nhàm chán. Hãy luôn làm mới nó. Hãy cam kết với những ước muốn, mục tiêu của bạn thay vì chạy theo làm hài lòng họ. Bạn vừa được hạnh phúc với những đam mê của mình, vừa hấp dẫn anh ấy hơn.
Hãy là một phụ nữ thú vị!
Nói đúng lúc, dừng đúng chỗ
Nếu bạn cảm thấy người đàn ông bỗng một ngày tỏ ra xa cách và thờ ơ với bạn, đó là dấu hiệu anh ấy bắt đầu cảm thấy nhàm chán. Nếu vậy, bạn cũng làm tương tự với anh ấy. Cũng tỏ ra lạnh lùng, thờ ơ và  giữ khoảng cách với anh ấy một chút, anh ấy sẽ phải tìm đến bạn. Hãy nhớ rằng, đàn ông cũng giống như những con mèo, nếu bạn bỏ qua chúng, chúng sẽ tìm đến và quẩn quanh dưới chân bạn; những nếu bạn liên tục chú ý đến chúng, chúng sẽ trốn vào một góc vắng vẻ!
Nhiều phụ nữ luôn miệng nói về một câu chuyện mà không nghĩ tới cảm giác của người nghe, chính là người đàn ông của họ. Đây là điều khiến đàn ông nhanh chóng cảm thấy nhàm chán với bạn!
Sự im lặng cho phép người đàn ông nhận ra điều gì đang đi sai hướng và điều đó giúp anh ta tỏ mò, hứng thú để đặt câu hỏi – chính là điều bạn muốn!Đàn ông vốn dĩ suy nghĩ rất đơn giản, bởi theo khoa học chứng minh, đàn ông chỉ sử dụng một bán cầu não bộ trong khi phụ nữ sử dụng cả hai. Chúng ta được thiết kế khác nhau và phụ nữ cần học cách tôn trọng điều này.
Đừng dại dột chạy theo anh ấy
Người ta thường nói “Theo tình tình chạy, trốn tình tình theo” đó thôi, khi phụ nữ cảm thấy quá khát khao, dính mắc và tuyệt vọng, họ sẽ níu kéo và đeo đuổi người đàn ông mình yêu. Điều này chẳng hấp dẫn tí nào và nó cho thấy rằng bạn không coi trọng chính mình.
 - Ảnh 5
Nếu bạn yêu chính mình và bạn nhận ra giá trị bản thân, bạn sẽ không có nhu cầu để theo đuổi bất cứ ai.
Nếu bạn yêu chính mình và bạn nhận ra giá trị bản thân, bạn sẽ không có nhu cầu để theo đuổi bất cứ ai. Hãy là chính mình. Nếu anh ấy bỏ đi, hãy mặc kệ anh ta. Hãy cho anh ta không gian yên tĩnh để suy nghĩ, xem thử cuộc sống thiếu bạn sẽ như thế nào. Người đàn ông của bạn cũng sẽ nhận ra rằng, bạn không bám víu vào anh ta đến thế, và điều này sẽ khiến anh ta nhanh chóng quay trở lại với bạn.
Vậy, các cô gái, đã nắm được bí mật của sự quyến rũ trong con mắt của đàn ông chưa? Hãy biến mình thành người phụ nữ thú vị. Hãy cứ theo đuổi đam mê, sở thích của bản thân, hãy ưu tiên mình là số một, đôi lúc hãy thờ ơ, xa cách với anh ta để... kéo người đàn ông bạn yêu về gần với mình.
Điều đơn giản của bí mật là: “Hãy yêu bản thân mình trước tiên, tiếp theo mới đến anh ấy”. Chắc chắn bạn sẽ thành công!
Em Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét