Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

6 chữ "S" đàn ông luôn kiếm tìm ở phụ nữ




Ôn hòa, tự tin, mạnh mẽ... là những yếu tố khiến phái mạnh luôn mê mẩn ở một người phụ nữ. 

Có rất nhiều điều để quý ông tìm kiếm ở một cô nàng  khi họ muốn theo đuổi mối quan hệ nghiêm túc. Rõ ràng không phải tất cả những phẩm chất bắt đầu bằng chữ 'S' là thứ tất cả đàn ông muốn nhưng không thể phủ nhận nó là đặc điểm khiến phái mạnh mê mẩn.


1. Single (độc thân)

Tất cả những điều chàng tìm kiếm ở một cô gái là sự độc thân. Nếu một anh chàng đang tích cực tìm kiếm mối quan hệ nghiêm túc, điều đầu tiên anh ấy sẽ muốn biết là liệu nàng có phải đang trong tình trạng độc thân và sẵn sàng cho một mối quan hệ khác hay không.


2. Sexy (gợi cảm)


Điều tiếp theo để phái mạnh đánh giá là mức độ sexy trong mắt anh ta. Các chàng có những tiêu chuẩn khác nhau về một cô nàng sexy, vì vậy điều này thực sự phụ thuộc vào người đàn ông. Sự quyến rũ có thể ở trong nhiều trạng thái, từ trí tuệ cho tới thân hình gợi cảm


3. Sane (ôn hòa)

Có rất nhiều chàng trai thường làm theo quy tắc “gợi cảm, ôn hòa và độc thân”, và những nàng  đáp ứng được các quy tắc về sexy và độc thân thì nhiều người không đáp ứng được quy tắc ôn hòa. Những cô nàng  ôn hòa đồng nghĩa với việc có hiểu biết và không phải loại quá hời hợt. Không thường xuyên nói những vấn đề tầm thường không hấp dẫn.


4. Smart (thông minh)

Đàn ông yêu những  nàng thông mình vì họ muốn có được các cuộc trò chuyện thú vị. Mọi người đều có những đánh giá riêng về sự thông minh của người bạn gái họ tìm.


5. Self-confident (tự tin)


Phụ nữ tự tin vào bản thân không cần một người đàn ông để làm cô ấy hạnh phúc - đó là sự hấp dẫn đối với nam giới. Phái mạnh đánh giá cao những người phụ nữ coi trọng bản thân của họ và tìm cách theo đuổi để chiếm được trái tim của họ.


6. Strong (mạnh mẽ)


Chúng ta không còn sống trong thời đại mà phụ nữ phải luôn là người phục tùng. Ngày nay, yêu một cô nàng mạnh mẽ - người sẵn sàng đứng lên bảo vệ quyền lợi của chính mình, theo đuổi mục tiêu và chia sẻ các ý kiến cá nhân là một trong những đặc điểm đàn ông tìm kiếm. Đừng sợ là người phụ nữ mạnh mẽ giữa những người đàn ông, rất có thể các chàng lại thích điều đó.

Theo Ngôi sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét