Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Để có thể hình đẹp








 Có thể mức độ quan tâm đến hình thể của đàn ông sẽ không cao như phụ nữ nhưng chắc chắn đều ao ước một thân hình săn chắc, vạm vỡ. Đó là lý do vì sao họ đàn ông lại tìm đến phòng tập thể hình.


Có rất nhiều bạn đang nỗ lực để có thân hình đẹp hơn. Trong khi phụ nữ lo lắng người khác sẽ nghĩ họ đang phát phì nếu không tập thể dục thì đàn ông thể dục là để có thân hình lý tưởng, khiến họ tự tin hơn.

Sau đây là ba lời khuyên nhỏ để bạn có cơ thể gọn gàng và nhiều cơ bắp hơn.

1. Những nhóm cơ chính bạn nên tập trung đến là bụng, ngực, cơ tay trước, cơ tay sau và vai.
 Hãy đảm bảo bạn cho các nhóm cơ này hoạt động ít nhất ba lần trong một ngày. Để có cơ bụng, hãy dùng những bài tập với bóng hoặc treo người nâng chân (hanging leg raise). Bài tập ưu việt cho ngực không có gì hay hơn là nằm đẩy thanh tạ (Bench press) tốt cho sự phát triển cơ.

Đối với vai, bạn nên thử một bài tập là Ngồi nâng tạ qua đầu (barbell military press). Lưng cũng sẽ được hưởng lợi.

Cánh tay cũng là bộ phận được chú ý nhiều nhất, vì vậy cơ tay trước cần đến bài tập Cuốn tạ đòn (Bumbbell Curl). Hãy nhớ dành thời gian cho cơ bắp phục hồi.


2. Đẹp chính là sự cân đối. Một thể hình đẹp theo chuẩn cái đẹp của thể hình dường như không phải là chuẩn chung mà mọi người đều thích. Nếu bạn muốn có một cơ thể săn chắc và đẹp, hãy nỗ lực tập luyện với những bài tập với càng nhiều nhóm cơ càng tốt. Sự kết hợp của các bài tập sẽ giúp bạn đạt được giấc mơ về thể hình đẹp. Bạn cũng nên thực hiện những bài tập tập cho hai nhóm cơ cùng lúc.
3. Khi đàn ông muốn sở hữu một thể hình tráng kiện, tuyệt không nên ăn kiêng. Lý do là khi bạn ăn kiêng, bạn sẽ cắt giảm lượng calori nạp vào cơ thể, và cơ thể bắt đầu dùng chất béo dự trữ để làm nguồn năng lượng nuôi cơ thể. Nếu bạn không muốn bị mất khối cơ, tránh ăn kiêng bằng mọi giá. 

Danong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét