Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Cách lấy lại vẻ thon gọn cho khuôn mặt

Khuôn mặt của bạn ngày càng trở nên bầu bĩnh, mất dần vẻ thanh thoát. Làm sao để có thể có được khuôn mặt thon gọn như xưa? Hãy khám phá những bí mật giúp bạn sở hữu khuôn mặt thon gọn.

Cách lấy lại vẻ thon gọn cho khuôn mặt
Nhai kẹo cao su giúp khuôn mặt thon gọn

Nhai kẹo cao su giúp các cơ miệng vận động liên hồi và đánh tan phần mỡ thừa khó chịu 2 bên má. Tuy nhiên nên cẩn trọng vì bạn có thể nghiện kẹo cao su trong quá trình làm thon gọn khuôn mặt của mình.

Vuốt má để giúp khuôn mặt thon gọn

Bạn hãy dùng 2 bàn tay ôm lấy 2 bên má và vuốt mạnh . Bạn hãy chú ý là vuốt mạnh và đều tay để các phần mỡ thừa bị đánh tan và khuôn mặt thon gọn nhanh chóng.

Áp dụng chế độ ăn uống ít muối 

Hạn chế các đồ ăn nhiều muối vì muối chính là tác nhân gây phù mặt do tính năng tích nước của nó. Để giảm béo mặt, bạn không nên ăn các đồ ăn nhanh như pizza, khoai tây chiên…

Các nhà dinh dưỡng học tin rằng tăng cân vùng mặt là kết quả của việc giữ nước nhiều hơn là do mỡ thừa trên mặt. Đường tinh chế và muối trong chế độ ăn góp phần trong việc giữ nước khiến khuôn mặt béo hơn. Giảm cân vùng mặt bằng cách giảm bớt muối và đường tinh chế trong khẩu phần ăn. Có chế độ ăn ít muối, ít chất béo có trong thịt nạc, rau quả và ngũ cốc.

Tránh uống rượu 

Rượu gây mất nước, tích nước và gây béo mặt. Rượu còn chứa nhiều calo không có lợi, hầu hết là từ đường, vậy nên nếu bạn muốn giảm cân vùng mặt hay cả cơ thể thì uống rượu là điều nên tránh.

Hãy uống sữa nhiều để giúp khuôn mặt thon gọn

Canxi có trong sữa làm giảm nồng độ dihydroxy vitamin D3 – một loại vitamin thúc đẩy sự tăng trưởng của tế bào mỡ trong cơ thể của bạn – do đó giúp đẩy nhanh tiến độ giảm cân của chế độ ăn giảm calo.

Cười rộng miệng giúp khuôn mặt thon gọn

Nụ cười rộng, giúp bạn có thể chống lại những chất béo tích tụ trên khuôn mặt. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy cười với nụ cười rộng nhất mà bạn có thể. Giữ như vậy trong vòng 5 giây, sau đó bạn nhăn mũi 2 lần. Thư giãn một chút và lặp lại những động tác vừa rồi 10 lần/ngày sẽ giúp bạn cải thiện được dáng hình khuôn mặt.


Tin tức nguồn: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1054938#ixzz3Q6HORi8c
doc tin tuc www.xaluan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét