Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

6 dấu hiệu tố chàng lăng nhăng

Hoa hồng đỏ, chocolate ngon, sự quan tâm, chú ý của một người đàn ông điển trai là những điều tuyệt vời trong giai đoạn lãng mạn, mê đắm của tình yêu. Có thể, bạn đã mơ về ngày hạnh phúc này từ rất lâu rồi. Nhưng, để chắc chắn chàng không phải là kẻ lăng nhăng thì hãy xem qua những dấu hiệu sau.
1. Tai tiếng
Nếu bạn bè của bạn từng có những quá khứ không mấy tốt đẹp với anh chàng này, hoặc họ đã hiểu rõ về bản chất của anh ta, thì bạn nên tránh xa anh ấy ngay lập tức.
langnhang-7871-1420014852.jpg

2. Đôi mắt lúng liếng
Bạn trai đưa bạn ra ngoài ăn tối, và anh ấy rất ít quan tâm chú ý đến bạn. Nếu anh ấy chỉ mải nhìn chằm chằm vào những đôi chân dài, lớp trang điểm và những bộ váy dạ hội lộng lẫy mà chẳng quan tâm gì đến buổi hẹn hò của bạn, thì bạn không nên ở bên cạnh anh ta nữa.
3. Sống nhờ vào người khác
Nếu một người đàn ông thấy ổn khi chỉ đòi hỏi và sống nhờ vào một người phụ nữ và không hề cố gắng, phấn đấu trong sự nghiệp, đó là một vấn đề. Khi người đàn ông thật lòng với một người phụ nữ, anh ấy sẽ muốn giúp đỡ nàng với bất kỳ cách nào có thể. Một người đàn ông chỉ sống nhờ vào phụ nữ là người không đáng để yêu.
4. Đào mỏ
Một nghiên cứu gần đây đăng trên Tờ The Jerusalem Post cho thấy đàn ông tìm kiếm sự thân mật một cách tự nhiên và anh ấy khao khát được gần gũi hơn của cải vật chất rất nhiều. Nếu một người đàn ông dường như chỉ muốn “đào mỏ” khi ở bên một người phụ nữ, thì anh ta đang lợi dụng cô ấy và chuyện tình này sẽ chẳng đi đến đâu.
5. Rất khó ổn định
Bên cạnh tai tiếng của anh ấy, bạn hãy chú ý đến số lượng phụ nữ mà anh ấy đã từng hẹn hò trong quá khứ. Nếu anh ta cứ yêu hết người này đến người khác, thì bạn cũng chỉ là “người qua đường” của anh ấy mà thôi.
6. Những cử chỉ hào phóng
Tiền bạc và ăn uống đều ở trong kho vũ khí của kẻ lăng nhăng. Hầu hết phụ nữ rất khó để cưỡng lại những bữa ăn tối dưới ánh nến, các kỳ nghỉ, mát xa và mua sắm. Những kẻ trăng hoa cũng nhận thức được điều này và thường rất hào phóng với phụ nữ. Và cái giá mà người phụ nữ phải trả thường liên quan đến một trái tim tan vỡ.
(theo positivemed)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét