Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Căng da hiệu quả với phương pháp chẳng tốn tiền mua


Cơ mặt cũng giống như các cơ khác trên cơ thể, nếu không tập luyện thường xuyên thì sẽ khó duy trì được sự săn chắc và khỏe mạnh. Bài tập này cực kì hữu dụng với các cú đêm và những quý cô đang béo và giảm cân đột ngột.

Chú ý duy nhất: Không tập ở nơi công cộng. Ta hãy bắt đầu nhé!

Bài tập 1 - Bĩu mô

Nhíu mày nhẹ nhàng như thể bạn đang cau có ấy. Môi bĩu ra hết sức có thể và hướng ngược môi trên lên sao cho chạm vào mũi, đồng thời nâng toàn bộ xương và cơ hàm của mình lên. Tập trung vào mũi như thể tất cả các cơ trên mặt bạn đang bị kéo ra phía trước. Giữ nguyên tư thế đó trong mười giây, sau đó trở lại mặt bình thường. Tập 10 lần.


Bài tập 2 - Đánh vần

Sẵn sàng với bài học đánh vần các nguyên âm: A, E, I, O, U. Nhớ là không đọc thầm, hãy nói to và rõ nguyên âm đó ra, đồng thời mở rộng khuôn miệng để vùng cơ xung quanh đó được giãn tối đa. Mỗi nguyên âm tập nói 10 lần.

Bài tập 3 - Nâng cơ má

Không phải ai cũng có xương má hoàn hảo như Miranda Kerr, nhưng bạn hoàn toàn có thể khiến chiếc má bánh bao của mình trông bớt phúng phính và gọn gàng hơn với bài tập đơn giản này. Dùng ba ngón tay ở giữa (trừ ngón út và ngón cái) nâng cơ má của bạn lên hướng gần mắt.

 Giữ trong mười giây. Sau đó mát-xa vùng má nhẹ nhàng với động tác lên - xuống như bạn làm lúc ban đầu. Từ từ nâng cơ má lên vùng gần mắt, rồi từ từ hạ xuống. Lặp lại 15 lần.


Bài tập 4 - "Cười hở mười cái răng"

Cười một nụ cười tỏa nắng và rộng hết cỡ mà bạn có thể. Ngoác được đến mang tai càng tốt. Hơi chun mũi để cơ má của bạn được nâng lên. Giữ khuôn mặt (kỳ cục) này trong năm giây rồi trở về trạng thái mặt bình thường. Lặp lại 10 lần.


Ngoài 4 bài tập chính trên, bạn có thể bổ sung các bài tập phụ dưới đây để đạt kết quả tốt nhất:


- Temple dancer: Đảo mắt nhìn theo hướng kim đồng hồ. Sau đó đảo ngược chiều. Tập 10 lần.

- Surprise me: Mở mắt trừng trừng và nhìn cố định vào một điểm. Nhớ là mở to mắt hết cỡ có thể. Giữ trong ba giây, sau đó trở về trạng thái bình thường. Tập 10 lần.

- Satchmo: Phồng mồm lên để bên trong căng đầy hơi. Phồng càng to càng tốt. Giữ trong năm giây rồi trở về trạng thái bình thường. Tập 10 lần.


- Baby bird: Ngẩng mặt lên để mặt song song với trần nhà. Cười nhe răng sao cho hai hàm răng chạm nhau. Giữ trong 
năm giây rồi trở về trạng thái bình thường. Tập 10 lần.

- Smiling fish: Giống động tác hõm má, nhưng lần này bạn chu hẳn môi lên để tạo thành hai đường thẳng ở hai bên môi. Giữ trong năm giây rồi trở về trạng thái bình thường. Tập 10 lần.

- Free tounge: Để mặt bình thường, lè lưỡi ra hết mức có thể. Giữ trong năm giây rồi trở về trạng thái bình thường. Tập 10 lần.

-
 Buddha face: Để mặt ở trạng thái hoàn toàn nghỉ ngơi và thư giãn, mắt nhắm. Giữ trong ba mươi giây.

- Marilyn: Bạn có nhớ nụ hôn gió kinh điển của Marilyn Monroe không? Đó, lặp lại 10 lần y hệt động tác của người đàn bà quyến rũ nhất hành tinh ấy nhé. Nhớ chu môi và cười thật tươi.
- Lion face: Tương tự như free tounge, nhưng lần này, bạn trợn cả hai mắt lên. Mở to mắt hết cỡ có thể. Giữ trong ba giây rồi trở về trạng thái bình thường. Tập 10 lần.


Tin tức nguồn: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1027929#ixzz3Q0iosTVF
doc tin tuc www.xaluan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét