Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Khác biệt giữa một người đàn ông và một chàng trai khi yêu

Người đàn ông thường cầu toàn, biết những gì muốn nói và nói khi đã suy nghĩ chắc chắn. Với anh ấy lời nói đi đôi với việc làm. Một chàng trai chỉ hứa nhưng không làm.
Một cô gái bị thu hút bởi một chàng trai. Một phụ nữ thu hút những người đàn ông. Sự trưởng thành không liên quan gì đến tuổi thực tế của một người mà liên quan đến tầm nhìn cuộc sống và cách sống của người ấy.
Nếu là một cô gái (thiếu độc lập, thường bất an, hay giận dữ, mắc hội chứng công chúa, không mạnh mẽ) bạn sẽ hy vọng tìm được một chàng trai phù hợp.
 Tuy nhiên, nếu là một người phụ nữ (độc lập, tham vọng, hiểu đạo lý, đánh giá đúng giá trị của bản thân, tự tin và chu đáo), bạn nên hẹn hò với một người đàn ông. Trường hợp bạn không thể nhận ra sự khác biệt giữa một người đàn ông và một chàng trai khi yêu, dưới đây là một số gợi ý.
danong-8032-1420255290.jpg

1. Một người đàn ông biết mình muốn gì và cố gắng vì mục tiêu đó. Một chàng trai cũng có một vài ý tưởng nhưng không thực sự chắc chắn. Chàng không nghĩ quá nhiều về mục tiêu. Nếu có thực hiện, anh ta cũng không nỗ lực hết mình. Một chàng trai thì thụ động, một người đàn ông thì quyết đoán.
2. Một người đàn ông có kế hoạch cho tương lai của mình, làm việc để xây dựng nền tảng và cơ sở cho một gia đình (tại thời điểm nào đó trong cuộc sống) hoặc vì mục đích hay niềm đam mê khác. Một chàng trai chỉ sống cho hiện tại, kế hoạch của anh ấy chủ yếu phục vụ cho những gì anh ấy sẽ hưởng thụ vào cuối tuần.
3. Một người đàn ông tìm kiếm một người phụ nữ thông minh, biết cảm thông và giúp đỡ người khác, có nhiều điểm chung với anh ấy. Một chàng trai chủ yếu quan tâm đến những cô gái nóng bỏng, hoang dã và thú vị.
4. Một người đàn ông cảm nhận được rằng đó là một phụ nữ tốt khi anh ấy gặp nàng và sẽ chủ động tìm hiểu nàng. Một chàng trai sẽ cố gắng theo đuổi một cô gái tốt nếu anh ta may mắn gặp, nhưng sẽ từ bỏ trước khi thực sự cố gắng.
5. Một người đàn ông đủ tự tin để trò chuyện một cách thỏa mái.Anh ấy thành thật với chính mình và với người khác. Một chàng trai thường không như vậy. Anh ta ngại đối mặt và thường không nghiêm túc khi nói về chuyện tình cảm. Thay vì đương đầu, chàng trai thường bỏ chạy hoặc tạo ra một màn kịch hoàn hảo để che giấu thực tế và nói rằng anh ta không hề yêu hay hẹn hò với bạn.
6. Một người đàn ông đặt niềm tin vào một người phụ nữ. Một chàng trai luôn "thử nghiệm". Anh ấy không hoàn toàn chắc chắn vì không biết bản thân đã sẵn sàng hay chưa. Sự thật, anh ấy chỉ là một chàng trai và chưa sẵn sàng cho các giai đoạn trong cuộc đời.
7. Một người đàn ông thường thân thiện và hòa nhã với mọi người, nhưng bận rộn với những bước tiến dài trong sự nghiệp và xây dựng cuộc sống cho bản thân. Một chàng trai thường tụ tập với bạn bè trong những quán bar vào dịp cuối tuần.
8. Một người đàn ông dành thời gian để suy nghĩ về mẫu người mà anh ấy muốn trở thành, chẳng hạn quan điểm sống. Anh ấy biết giá trị và mục đích của bản thân mình. Một chàng trai không thể xác định rõ ràng chuẩn mực đạo đức hay giá trị của bản thân, vì vậy thường hay thay đổi.
9. Một người đàn ông thường cầu toàn. Anh ấy biết những gì mình muốn nói và nói khi đã suy nghĩ chắc chắn. Với anh ấy lời nói đi đôi với việc làm. Nếu không thể giữ lời, anh ấy đủ can đảm để nói cho bạn biết lý do. Một chàng trai chỉ hứa nhưng không làm.
10. Một người đàn ông sợ bị từ chối nhưng sẽ dũng cảm đối mặt và vượt qua. Một chàng trai sợ bị từ chối, sẽ hành động một cách thụ động để lòng kiêu hãnh và bản ngã của mình không bị trà đạp.
Sự khác biệt giữa một người đàn ông và một chàng trai đòi hỏi bạn phải dành thời gian để tìm hiểu. Tuy nhiên, một trong những cách xác định nhanh nhất mà bạn có thể nhận thấy ngay từ đầu là:
11. Một chàng trai chỉ thích chơi đùa. Một người đàn ông thì không.
 (theo justmytyp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét