Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

6 đức tính của nàng khiến chàng hài lòng

Cánh mày râu đánh giá cao và có xu hướng lựa chọn các cô nàng giỏi lắng nghe, nấu ăn tài tình, thành thật…cho một mối quan hệ nghiêm túc.


Khi chọn người yêu hay bạn đời, các yếu tố như khuôn mặt xinh đẹp hay vẻ ngoài bốc lửa, ngạc nhiên thay lại không phải là tiêu chuẩn hàng đầu mà cánh đàn ông đặt ra. Theo tổng kết củaAllwomenstalk, đứng đầu danh sách là khả năng lắng nghe và thấu hiểu, tiếp theo là các yếu tố khác vẫn không liên quan đến ngoại hình.
Giỏi lắng nghe
Hầu hết phái mạnh đều đánh giá cao những cô gái có khả năng lắng nghe và thấu hiểu. Điều này nghe có vẻ lạ lùng, nhưng khi soi vào thực tế sẽ thấy khi có xung đột xảy ra, nhiều phụ nữ đã đánh rơi đâu mất khả năng lắng nghe, mà chỉ phát huy công lực của lời nói. Với đàn ông, họ thực sự e ngại trước viễn cảnh một ngày nào đó, người phụ nữ cứ ra sức nói mà chẳng mảy may cho họ một cơ hội giải thích. Như vậy, các cô nàng giỏi lắng nghe, hay ít nhất là kiên nhẫn lắng nghe sẽ chiếm được cảm tình của phái mạnh hơn.
Siêu đầu bếp của gia đình
“Con đường nhanh nhất để đến với trái tim người đàn ông là đi qua dạ dày”, chân lý này dường như chưa bao giờ là nhận định lỗi thời. Dẫu nó không phải là cách duy nhất để chinh phục trái tim người đàn ông, nhưng đó là cách thông minh. Bữa ăn gia đình không chỉ đơn thuần là làm đầy dạ dày, nó còn là chất keo gắn kết các thành viên trong gia đình. Mỗi cô gái nên học cách yêu căn bếp của mình để làm ra những món ăn ngon cho người thân. Đừng để người đàn ông phải ra ngoài ăn phở vì cơm nhà quá tệ.
Sự thành thật
Có câu nói rằng: “Khi bạn bắt đầu bằng một lời nói dối, bạn sẽ không bao giờ dừng lại được”. Để che đậy lời nói dối ban đầu, bạn sẽ phải dùng đến hàng chục lời nói dối khác, đó là lẽ tự nhiên. Đàn ông luôn yêu thích những cô nàng thành thật. Nhưng mỗi phụ nữ đều có những bí mật của riêng mình, hãy cân nhắc thiệt hơn để chia sẻ với chàng những điều cần thiết, còn lại hãy giữ kín cho bản thân.
girl3-1139-1414379177.jpg

Có thể thỏa hiệp
Không có công thức nào chung để duy trì một cuộc sống  hạnh phúc. Chỉ có công thức khiến mối quan hệ đổ vỡ chính là một bên luôn thắng và một bên luôn thua. Mối quan hệ đôi lứa không phải là cuộc chiến mà nhất định phải có kẻ thắng, người thua. Đôi khi người thắng không hẳn là người đúng, còn người thua không phải là người sai. Tất cả nằm ở sự thỏa hiệp và nhường nhịn giữa đôi bên. Trong mối quan hệ này, đừng đòi hỏi sự công bằng tuyệt đối, hãy chỉ quan tâm đến việc cả hai đã vì nhau mà làm gì. Từ đó, những cô nàng linh động, biết thỏa hiệp có lẽ là người giỏi giữ gìn hạnh phúc hơn.
Biết thể hiện sự quan tâm
Phái mạnh dễ dàng rung động trước những người phụ nữ biết cách thể hiện sự quan tâm đến người khác. Không chỉ bằng hành động, đôi khi, phái đẹp nên gạt bỏ sự e ngại để bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Đàn ông thực sự rất đơn giản, họ sẽ vui mừng như một đứa trẻ khi được nàng tỏ tình. Cho dù nàng có làm hàng nghìn điều ý nghĩa cho chàng, thì cũng là chưa đủ nếu quên thổ lộ lời yêu.
Biết tự chăm sóc bản thân
Phụ nữ đôi khi vì quá chăm chút cho gia đình mà quên đi bản thân mình, trong khi phái mạnh chẳng hề yêu cầu nàng phải làm điều đó. Cho dù có coi gia đình là số một, là tất cả, là lẽ sống cuộc đời, nàng cũng phải coi trọng và biết chăm sóc bản thân. Hãy tự cho mình quyền được làm đẹp, được ăn diện, được đi chơi và hưởng thụ cuộc sống. Khi nàng đẹp, đàn ông sẽ muốn giữ nàng hơn. Khi phái đẹp biết rõ giá trị bản thân, họ sẽ được chàng nể trọng hơn.
STAR

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét