Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

4 công thức đơn giản từ mật ong khiến da trắng mịn

Đắp mặt nạ mật ong và chanh giúp da sáng mịn nhanh chóng.
Đắp mặt nạ mật ong và chanh giúp da sáng mịn nhanh chóng.
Mật ong được xem như "thần dược" làm đẹp. Với 4 công thức đơn giản nhất từ mật ong sẽ mang lại cho chị em làn da sáng, mịn màng.
Mật ong và chanh
Lấy một lượng mật ong vừa đủ, trộn đều với 1-3 giọt nước cốt chanh. Rửa mặt sạch. Đắp mặt nạ mật ong và chanh lên mặt. Để khoảng 20 phút cho hỗn hợp ngấm vào da. Rửa lại mặt bằng nước ấm. Mỗi tuần đắp mặt nạ mật ong và chanh từ 1 tới 2 lần sẽ thấy tác dụng đáng kể.

Mật ong và cà chua
Cho 1 đến 2 quả cà chua và 1 thìa mật ong vào máy say sinh tố, đánh đều lên. Sau đó dùng hỗn hợp đó đắp trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt bằng nước lạnh. Cách một ngày đắp một lần sẽ có tác dụng se khít lỗ chân lông, da dẻ trắng mịn.

Mật ong và trứng gà
Công thức này khá đơn giản, bạn chỉ cần bỏ 20 phút đắp hỗn hợp lòng trắng trứng trộn đều với mật ong, rồi rửa sạch với nước ấm. Cách này sẽ giúp da bạn trắng sáng đều màu hơn.

Mật ong và chuối

Với những người da nhạy cảm thì loại mặt nạ này rất an toàn và còn cung cấp thêm độ ẩm cho da. Trộn 1/4 chén bột yến mạch nấu chín, 1/2 quả chuối, 1 quả trứng, 1/2 muỗng mật ong thành một hỗn hợp sền sền. Thoa lên mặt và mát xa theo chuyển động vòng tròn. Tiếp tục để mặt nạ trên da 15 phút và rửa lại với nước ấm.
Theo phunutoday

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét