Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Cùng với sự lên ngôi của vẻ đẹp tự nhiên, xu hướng trang điểm khuôn mặt rạng rỡ, không tì vết nhưng vẫn tự nhiên như không trang điểm rất được lòng phái nữ trong thời gian gần đây. Với kiểu trang điểm này, bạn sẽ gặp không ít lời khen ngợi kiểu như "Sao để mặt mộc mà xinh quá vậy?". 

Đây hẳn là lời khen mà không cô nàng nào lại không cảm thấy vui sướng và tự hào mỗi khi được nghe. Vậy làm thế nào để có thể sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, rạng rỡ thật tự nhiên, trang điểm mà như không trang điểm? Hãy thuộc nằm lòng những bí quyết nhỏ sau đây và bạn sẽ thấy rằng, để trở thành một "người đẹp tự nhiên" không hề khó chút nào.

1. Dùng tinted moisturizer thay cho kem nền truyền thống

Kem nền truyền thống thường mang đến độ che phủ cao nhưng cũng chính vì vậy mà nó khiến làn da trông giả và kém tự nhiên. Để có một lớp nền trong trẻo và nhẹ nhàng hơn, hãy thay thế bằng tinted moisturizer. Tinted moisturizer vừa có khả năng che phủ vừa phải, làm mờ những khuyết điểm trên da vừa đem lại sự bóng khỏe, tự nhiên giống như làn da thật của chúng ta. Thêm một lưu ý nữa là thay vì tán tinted moisturizer bằng cọ, hãy tán bằng ngón tay bởi bằng cách này, ta sẽ đưa lên da một lượng sản phẩm mỏng hơn, nhẹ hơn và từ đó cho kết quả tự nhiên hơn. Bạn hoàn toàn có thể tán lên da nhiều lớp tinted moisturizer theo ý muốn nhưng cần đảm bảo rằng bạn vẫn có thể nhìn thấy làn da thật của mình bên dưới lớp nền đó. Đối với những nốt mụn hay vết thâm sậm màu, hãy nhờ đến kem che khuyết điểm để "giấu" chúng đi.

4 bước make up tạo vẻ xinh tự nhiên như không hề trang điểm 1

2. Dùng má hồng dạng kem thay cho dạng phấn

Má hồng dạng kem có thể đánh bật phấn má truyền thống trong việc mang đến đôi gò má ửng hồng tự nhiên. Với má hồng dạng kem, bạn không phải lo đánh quá tay sẽ bị trông giả tạo như phấn má bởi nhờ bản chất dạng kem, sản phẩm này cho ra màu sắc rất trong trẻo đồng thời mang đến sự bóng khỏe tự nhiên khiến đôi má của bạn ửng hồng như thể sẵn có. Cách đơn giản nhưng hiệu quả nhất khi sử dụng phấn má dạng kem và dùng ngón áp út hoặc ngón giữa chấm nhẹ lên gò má theo chuyển động tròn. 

4 bước make up tạo vẻ xinh tự nhiên như không hề trang điểm 2

3. Sử dụng một lượng nhỏ mascara và eye liner

Trang điểm tự nhiên như không trang điểm không có nghĩa là chúng ta bỏ mặc đôi mắt bởi nếu không tô điểm cho đôi mắt, toàn bộ gương mặt sẽ trông rất nhạt nhòa và thiếu điểm nhấn. Nhưng vì đề cao sự tự nhiên nên chúng ta chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ mascara và eye liner mà thôi. Với mascara, hãy chuốt nhiều nhất là hai lớp để mi trông dài hơn, dày hơn nhưng vẫn tự nhiên; với eye liner, thay vì kẻ một đường liền mạch, hãy chỉ chấm những chấm nhỏ dọc viền mắt tạo hiệu ứng viền mắt đậm nét hơn đồng thời giúp hàng mi trông dày hơn. 

4. Tô son dưỡng có màu

Với khuôn mặt trang điểm tự nhiên, hãy chọn son dưỡng có màu thay cho son môi bình thường. Để có đôi môi với sắc hồng ngọt ngào tự nhiên, bạn có thể chấm thỏi son trực tiếp lên môi hoặc dùng đầu ngón tay dặm son lên môi. 
eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét