Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

1001 công dụng làm đẹp "thần kỳ" của tăm bông

Bôi kem che khuyết điểm

Hãy dùng đầu tăm bông chấm vào kem che khuyết điểm, cất trong một túi bóng nhỏ để có thể che dấu các điểm nốt trên gương mặt, vùng da tối màu dưới mắt, xung quanh mũi... vào bất cứ lúc nào bạn muốn.

Trang điểm mắt

Đường kẻ viền mắt quá dày, không đồng đều hay không theo hình dạng bạn mong muốn? Không vấn đề gì! Hãy làm ẩm đầu tăm bông, chỉnh sửa lại đường kẻ viền như bạn mong muốn.


Bôi kem mắt
Để tránh việc chà xát quá mạnh lên da khi bôi kem dưỡng mắt có thể dẫn đến việc gây hại và làm hình thành nếp nhăn, hãy dùng tăm bông để bôi kem một cách nhẹ nhàng. Đơn giản chỉ cần nhúng đầu tăm bông vào kem dưỡng mắt và chấm đều, nhẹ lên vùng da cần chăm sóc.


1001 công dụng làm đẹp "thần kỳ" của tăm bông - 1
Tăm bông có vô vàn công dụng làm đẹp mà không phải ai cũng biết

Tô son
Một số sản phẩm son có dạng hũ thay vì dạng thỏi hay tuýp như thông thường. Việc sử dụng bông tăm để lấy son dạng này sẽ ngăn chặn được việc lây lan vi khuẩn từ tay của chính bạn.

Sử dụng như cọ trang điểm

Tăm bông rất hiệu quả trong việc tán màu đường viền mắt, làm mềm mại những đường màu pha trộn. Nhiều người cho biết tăm bông là một dụng cụ không thể thiếu khi trang điểm mắt khói.

Tạo dáng hoàn hảo cho lông mày

Hãy lấy tăm bông chấm vào bột màu nâu gần với sắc màu tự nhiên của lông mày rồi tán lên. Sau khi hoàn thành hãy làm sạch những đường màu bị lem bằng cách lấy tăm bông chấm vào kem che khuyết điểm hoặc kem tẩy trang.


1001 công dụng làm đẹp "thần kỳ" của tăm bông - 2


Tăm bông cũng là một loại cọ tô son hữu hiệu
Vẽ nail

Đầu tăm bông thường được sử dụng để tẩy những vết sơn móng bị lem. Ngoài ra bạn có thể rút phần bông ở đầu ra, nhúng vào lọ sơn móng để tạo ra những hình nghệ thuật trên móng, ví dụ như các chấm tròn đẹp mắt.

Dùng với nước hoa

Nước hoa thường mất mùi vào cuối ngày, trong trường hợp này bông tăm là cực kì hữu dụng. Mang theo cả lọ nước hoa là khá cồng kềnh nhưng nếu bạn ngâm vài tăm bông vào nước hoa, để trong một chiếc túi nhỏ thì bạn sẽ có thể dùng chúng bất cứ lúc nào.

Giữ sạch da

Dùng tăm bông để bôi các loại kem làm sáng da, nước dưỡng da vào các vùng da mà bạn mong muốn. Ngoài ra để tránh các vết mỹ phẩm bị lem lên quần áo, khăn thì hãy dùng tăm bông nhúng vào thuốc tẩy thay vì sử dụng tay.

Che dấu vết trang điểm

Khi da thiếu độ ẩm, kem che khuyết điểm sẽ hình thành các đường nếp gấp, gây phản tách dụng. Để "chữa cháy" nhanh, hãy chấm tăm bông vào kem dưỡng mắt, bôi nhẹ lên đó và bạn sẽ thấy hiệu ứng tức thời rất tuyệt vời.

eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét