Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

10 liều botox tự nhiên, an toàn cho da

Trà xanh, socola hay cà chua là những liều botox tự nhiên, an toàn và hiệu quả cho da hơn bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào.

Socola
Socola-3420-1415244517.jpg
Một lượng nhỏ socola mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. 
Socola chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao hơn 4 - 5 lần trà đen và 2 - 3 lần trà xanh hay rượu vang. Nghiên cứu của các nhà khoa học Đức cho biết, chỉ một lượng nhỏ socola mỗi ngày đã có thể giúp giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ tới gần 40%. 
Trà xanh
Nhật Bản, quốc gia có nền văn hóa trà đạo nổi tiếng thế giới, đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, nhữngngười uống nhiều hơn 3 cốc trà xanh mỗi ngày có tuổi thọ lâu hơn người uống ít hoặc không uống. Trà xanh chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp da căng mịn, trẻ trung. Đồng thời, uống trà xanh thường xuyên còn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, Alzheimer và nhiều loại ung thư. 
Rượu vang đỏ
Rượu vang đỏ chứa nhiều resveratrol - một thành phần chống oxy hóa rất hữu hiệu. Các chuyên gia khuyên phụ nữ nên uống một ly rượu vang mỗi ngày, nam giới có thể uống hai ly để vừa làm đẹp da, vừa tốt cho sức khỏe. 
Cà chua
Cà chua luôn xếp đầu bảng trong số các loại rau, củ, quả có tác dụng làm đẹp. Lycopene trong cà chua giúp giữ cho làn da sáng hồng, rạng rỡ. Không chỉ ăn, cà chua còn được dùng để đắp mặt nạ giúp cải thiện sắc tố da. 
Khoai lang
Khoai-lang-9047-1415244517.jpg
Khoai lang sản sinh ra hàm lượng lớn collagen, củng cố độ đàn hồi và săn chắc cho da. 
Khoai lang không chỉ giúp giảm cân mà còn ngăn ngừa da chảy xệ. Khoai lang sản sinh ra lượng lớn collagen, củng cố độ đàn hồi và săn chắc cho da. 
Dầu oliu
Dầu ô liu chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn omega 3, có tác dụng rất hữu hiệu trong việc chống lại sự lão hóa toàn bộ cơ thể. 
Rau mồng tơi
Rau mồng tơi là nguồn cung cấp dồi dào sắc tố carotenoid và các chất chống ôxy hóa quan trọng như beta carotene, lutein và zeaxanthin. Các dưỡng chất này liên kết với nhau giúp chống lại các gốc tự do gây hại, từ đó giảm thiểu tác động lão hóa và nhiều bệnh tật khác.
Hành tây
Hành tây giàu protein và kẽm, có tác dụng chống lão hóa, thanh lọc máu và giảm cholesterol. Các loại vitamin trong hành tây cũng giúp làm đẹp da hiệu quả. 

Quả bơ
Qua-bo-4154-1415244517.jpg
Quả bơ là vũ khí chống lão hóa hiệu quả đã được kiểm chứng. 
Quả bơ rất giàu kali, vitamin E và các chất chống oxy hóa, được coi là vũ khí chống lão hóa rất hiệu quả. Bất kể bạn xay nhuyễn làm sinh tố, salad hay dùng để đắp mặt nạ, bơ vẫn giúp làn da săn chắc và khỏe mạnh hơn. 
Bột yến mạch
Bột yến mạch giàu chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ các tế bào khỏi tác động xấu từ môi trường, thời tiết, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn. Chất xơ hòa tan trong bột yến mạch cũng giúp giảm cholesterol trong máu. 
Star

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét