Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

8 bộ phận 'càng xấu càng khỏe mạnh'


Một số bộ phận, tuy xấu xí nhưng lại là biểu hiện của cơ thể khỏe mạnh, như mông bè, ngực nhỏ, mũi to...
1. Mông to, tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường thấp
Khoa học chứng minh, hàm lượng cholesteron xấu trong cơ thể người có vòng 3 to thô là rất thấp, trong khi lượng “cholesteron tốt” rất cao, nên tỷ lệ xơ cứng mạch máu não tương đối nhỏ.
Lớp mỡ dưới mông có thể trung hòa axit béo có hại, hơn nữa nó còn chứa hormone chống viêm giúp ngăn ngừa tắc nghẽn động mạch. Như vậy khả năng mắc bệnh tiểu đường ở người mông to xấu cũng rất thấp.
2. Nhiều nốt ruồi sẽ trẻ lâu
Kết quả so sánh nữ giới nhiều và không có nốt ruồi cho thấy, những người nhiều nốt ruồi trông trẻ hơn 6-7 tuổi so với tuổi thật. Hơn thế, tỷ lệ mắc các bệnh về lão hóa như bệnh tim, bệnh loãng xương ở những người này cũng tương đối thấp.                  
NGUC-NHO-A-9136-1412066379.jpg
3. Ngực nhỏ - cột sống thẳng
Những người ngực to (size D trở lên) rất dễ xuất hiện chứng đau phần lưng trên và cong vẹo cột sống. Còn những người sở hữu bộ ngực nhỏ lại không như vậy. Bộ ngực quá to sẽ ảnh hưởng đến độ cong sinh lý bình thường của cột sống và điểm chịu lực khiến cột sống biến dạng.
4. Mũi to không lo cảm cúm
Những người mũi to, thô lại không cao có sức đề kháng rất tốt, ít bị cúm, cảm lạnh. Những người vành mũi rộng, lỗ mũi lớn, cơ quan hô hấp phát triển, có thể hít thở đủ lượng không khí cần thiết. Ngược lại, những người vành mũi nhỏ, khả năng hô hấp tương đối yếu, dễ bị khó thở, tức ngực ở những nơi không gian hẹp.
5. Chân thô tim khỏe
XX có đôi chân thô, to tuy không đẹp nhưng lại rất khỏe mạnh khỏe mạnh, làm giảm đáng kể nguy cơ tử vong sớm và các bệnh về tim mạch. Hơn nữa, chiều dài của đùi tỷ lệ thuận với trọng lượng của tim, đùi càng thon nhỏ, trọng lượng tim càng nhỏ và ngược lại.
6. Ngón chân ngắn, chạy nhanh
Ngón chân thon dài là biểu hiện của một đôi chân đẹp. Nhưng trong quá trình tiến hóa loài người, ngón chân biến đổi ngắn dần để có thể chạy nhanh hơn. Ngón chân dài kéo theo nhiều ảnh hưởng đến cơ bắp và xương, gây khó khăn trong vận động, hiệu quả giảm sóc kém. Bật mí nữa là những động vật thích vận động đều có ngón chân rất ngắn.
7. Tai to không lo bị điếc khi về già
Vành tai càng lớn, ống tai thu âm thanh càng rõ, vì vậy những người có đôi tai to rất hiếm khi bị điếc vì lão hóa.
8. Bàn chân bè, ít bị thương
Người có bàn chân bè thường ít bị thương ở vùng chân. Để bảo vệ đôi chân bè, bạn nên chọn loại giày đế đệm, gót giày cứng một chút, nếu không dễ bị viêm cơ bàn chân. Người bàn chân cong lại càng nên chọn những đôi giày đế đệm mềm hoặc đệm khí, để giảm thiểu va đập gây tổn thương vùng chân.

Littlebird (theo sina)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét