Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

12 loại thực phẩm ăn thoải mái không sợ béo


Có những thực phẩm giàu dinh dưỡng, xoa dịu nhanh chóng cảm giác đói mà lại ít calo, rất hợp với những người có nhu cầu giảm cân.
1. Dưa hấu
Dưa hấu có chứa nhiều nước (90% trọng lượng). Nó có thể xoa dịu cơn đói nhanh chóng nhưng không làm mở rộng vòng eo của bạn. Dưa hấu còn chứa arginine, một loại a-xít amin có chức năng giải độc.
2. Nấm
Nấm có chứa nhiều vitamin D và nguyên tố vi lượng selen giúp giải tỏa căng thẳng và dễ ngủ. Nấm còn tạo cảm giác nhanh no, chứa ít chất béo và gần như không chứa calo trừ khi bạn ăn kèm với kem hoặc pho mát.
nam-6684-1406261586.jpg
3. Bí ngô
Bí ngô là một loại quả có chứa hàm lượng nước cao cũng như rất nhiều các loại vitamin và chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, bí ngô có chứa lượng calo thấp và là thực phẩm giúp làm mát cơ thể trong mùa hè oi nóng.
4. Cà chua
Cà chua rất giàu lycopene và chất chống oxy hóa. Loại quả này cũng chứa nhiều nước và chất xơ để giải độc tố cho cơ thể và loại bỏ mỡ thừa, cholesterol xấu giúp giảm cân. Những món salad trong bữa ăn hoặc nước ép cà chua sẽ giúp chị em có thân hình quyến rũ hơn.
5. Các loại rau lá xanh
Các loại rau lá xanh như rau bina, mù tạc, cải xoăn rất giàu vitamin K và chất xơ. Ăn nhiều rau xanh chỉ giúp bạn nhanh no và có làn da đẹp và chắc chắn không ảnh hưởng đến vòng eo của bạn.
6. Dưa chuột
Dưa chuột là loại trái cây có hàm lượng nước rất cao. Đó là lý do tại sao ăn dưa chuột lại nhanh có cảm giác no. Tuy nhiên, loại quả này còn chứa nhiều chất dinh dưỡng như Vitamin K và Kali.
7. Măng tây
Măng tây không chứa calo mà còn rất ngon và tốt cho sức khỏe. Loại rau xanh này còn là nguồn cung cấp vitamin A và folate- một loại a-xít amin rất quan trọng cho cơ thể.
8. Tảo bẹ
Tảo bẹ là một loại rau biển gần như không chứa calo và giàu vitamin K. Nó cũng sẽ cung cấp chất xơ cần thiết giúp nhanh no và cải thiện hệ thống tiêu hóa.
tao-be.jpg
9. Cần tây
Cần tây giòn, ngon và không chứa calo, nhiều vitamin K. Ngoài ra, cần tây cũng có hàm lượng nước cao vì vậy cũng có tác dụng làm tăng cảm giác no.
10. Súp lơ
Súp lơ là một siêu thực phẩm vì nó rất giàu chất chống oxy hóa và chất xơ. Loại rau xanh này hầu như không có calo nhưng cung cấp cho bạn một bữa ăn thực sự ngon và giàu dinh dưỡng.
11. Các loại quả có múi
Loại quả có múi như cam, chanh, quýt chứa nhiều Vitamin C và a-xít folic và còn có thể cung cấp chất xơ cũng như chất chống oxy hóa mà không nạp thêm calo giúp bạn nhanh giảm cân.
12. Ớt chuông
Ớt chuông là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa và vitamin C. Tuy có chứa một khối lượng khổng lồ các chất dinh dưỡng cho cơ thể nhưng lại không ảnh hưởng đến lượng calo dung nạp cho cơ thể. Chính vì vậy, đây cũng là một loại thực phẩm giúp giảm cân.

webphunu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét