Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

5 bí quyết để trẻ bằng nửa tuổi thật

Demi Moore, Nicole Kidman, Naomi Watts chia sẻ bí quyết để luôn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, căng tràn sức sống bất chấp tuổi tác. 

Demi Moore - Liên tục dưỡng ẩm
Demi-Moore-4041-1414637545.jpg
Demi Moore tin rằng dưỡng ẩm đầy đủ giúp da khỏe và chậm lão hóa hơn. 
Dù đã bước sang tuổi 51 nhưng Demi Moore vẫn trẻ trung và quyến rũ. Bằng chứng là khi còn bên cạnh anh chồng trẻ hơn tới 15 tuổi Ashton Kutcher, trông hai người vô cùng đẹp đôi. Bí quyết của Demi Moore là liên tục dưỡng ẩm. "Bất kể sớm hay muộn, ngay khi về tới nhà, tôi lập tức làm sạch da và dưỡng ẩm". Demi Moore luôn tin rằng nếu bạn chăm sóc da cẩn thận, đặc biệt là dưỡng ẩm đầy đủ, bạn sẽ không cần trang điểm nhiều. Da nhờ thế mà sẽ lão hóa chậm hơn. 
Nicole Kidman - Chống nắng mọi lúc, mọi nơi
Nicole-Kidman-9365-1414637545.jpg
Bí quyết của Nicole Kidman là chống nắng mọi lúc, mọi  nơi. 
Nữ diễn viên người Australia không bao giờ quên thoa kem chống nắng, dù mùa đông hay mùa hè và kể cả khi cô không ra khỏi nhà. "Tôi trốn nắng như ma cà rồng vậy", Nicole vui vẻ chia sẻ. Tia tử ngoại là yếu tố hàng đầu khiến da xuống cấp và xuất hiện nếp nhăn. Vì vậy, chống nắng là điều kiện tiên quyết để có làn da trẻ đẹp. 
Jennifer Aniston - Tập yoga
Jennifer-Aniston-1877-1414637545.jpg
Jennifer Aniston chia sẻ rằng, yoga đã thay đổi cuộc đời cô. 
Ngôi sao của series truyền hình nổi tiếng Friends là fan trung thành của bộ môn yoga. Người đẹp tập luyện 5 buổi/tuần để giữ sức khỏe và tinh thần tốt. "Sự trẻ trung từ trong tâm hồn mới thực sự quan trọng. Tôi luôn cố gắng giữ tinh thần thư thái, tránh xa stress". Một bí quyết khác của Jennifer Aniston là chọn kiểu tóc phù hợp. Kiểu đầu Rachel nổi tiếng của Jen đã theo cô suốt từ năm 1994 và người đẹp này chỉ biến tấu chút ít chứ hoàn toàn không thay đổi phong cách. 

Naomi Watts - Tập thiền định
Miêu nữ gần như không già đi chút nào so với thời cuối thập niên 80s khi cô bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Bí quyết của người đẹp này là tẩy tế bào chết thường xuyên. "Tôi làm mới da hàng tuần bằng cách tẩy tế bào chết. Chúng giúp da tái tạo và phục hồi nhanh chóng". Sau khi thanh tẩy da, Halle Berry dưỡng ẩm với sản phẩm giàu vitamin C để làn da luôn căng mịn. 
Naomi Watts - Tập thiền định
Người bạn thân lâu năm của Nicole Kidmad, Naomi Watts, chọn cách thiền định để giúp tâm hồn thư thái, trẻ trung. "Tôi thích được sống gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ. Tôi thường xuyên đi bộ mỗi khi có thời gian rảnh rỗi". Naomi Watts tập thiền định mỗi ngày để tĩnh tâm. Chia sẻ về bí quyết để giữ làn da căng mịn, người đẹp cho biết cô rất thích massage mặt, vì vậy mỗi ngày sau khi thoa kem dưỡng ẩm, cô đều dành vài phút để massage cho kem thẩm thấu vào da nhanh hơn và tăng cường độ đàn hồi, săn chắc.
Star
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét