Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Những loại mỹ phẩm cần có cho nam giới


Nhiều người đàn ông đang ngày càng ý thức về sự chăm sóc vẻ ngoài, nhưng vẫn chưa hoàn toàn nắm rõ những vật dụng cần thiết nhất cho mình. Dưới đây là câu trả lời cho tất cả các vấn đề đó của các bạn nam

1. Chất dưỡng ẩm

Chất dưỡng ẩm giữ ẩm cho làn da và duy trì sáng đẹp vốn có của làn da. Làn da của bạn như một tờ giấy phẳng mịn. Cùng với thời gian và tuổi tác, tờ giấy này trở nên khô hơn và nhăn nheo. Với việc dưỡng ẩm, bạn có thể đảm bảo làn da của bạn không bao giờ khô và da sạm màu. Tùy thuộc vào loại da của bạn, sử dụng kem dưỡng ẩm gốc dầu hoặc nước.

2. Miếng bọt biển chà cơ thể

Trong khi việc dưỡng ẩm là cần thiết, thì việc dùng miếng bọt biển chà cơ thể trở thành một phần quan trọng của quá trình chăm sóc da hàng ngày. Các lỗ chân lông trên da của chúng ta cũng giống như một bộ lọc trà. Nếu không vệ sinh hợp lý, các lỗ chân lông sẽ bị tắc và dẫn đến mụn trứng cá và các vấn đề về da khác. 
 
Việc làm sạch chứa một hỗn hợp thuốc lành mạnh giết chết vi khuẩn qua việc mài mòn nhẹ. Sử dụng công thức này trên bề mặt da để loại bỏ bụi bẩn, dầu và các chất gây ô nhiễm đồng thời cũng giảm thiểu rủi ro bị viêm da.

3. Dung dịch làm mềm da sau khi cạo râu

Nhiều người đàn ông vẫn nghĩ việc dùng sản phẩm này có thể làm giảm nam tính của họ, nhưng rõ ràng không phải vậy. Dung dịch làm mềm da sau khi cạo râu có tác dụng làm dịu sự kích thích da, làm se khít lỗ chân lông và giảm vi khuẩn. Đừng chọn loại có gốc cồn, vì cồn có xu hướng làm cho da mặt khô.

4. Son dưỡng môi của nam

Son dưỡng môi không màu có chứa một hỗn hợp thảo dược gốc dầu, ngăn ngừa môi bị mất nước.

5. Kem chống nắng

Tầm quan trọng của kem chống nắng không được chú ý lắm, nên sử dụng kem chống nắng tốt để tránh tác hại của ánh nắng mặt trời tiếp xúc. Chọn kem chống nắng có tác dụng chống tia UVA và UVB và ít nhất có SPF 20.

6. Dầu gội

Mái tóc cáu bẩn chắc chắn là không hấp dẫn! Một số bạn nam không chuộng dùng dầu gội đầu mà sử dụng xà phòng cục. Nên sử dụng dầu gội nhẹ để làm sạch da đầu khỏi bụi bẩn và chất dầu, để cho chân tóc thở và phát triển mạnh mẽ. 
 
Tuy nhiên, các nghiên cứu cũng cho thấy việc sử dụng dầu gội quá nhiều lại có xu hướng làm các nang tóc mất đi chất dầu tự nhiên vốn có. Hãy chọn một loại dầu gội thảo dược nhẹ và làm sạch da đầu của bạn không quá hai lần một tuần.

7. Dầu xả

Nhiều người vẫn cho rằng việc sử dụng dầu xả là việc của phái nữ, nhưng các bạn nên biết rằng mái tóc bóng mượt và khỏe mạnh không phải tự nhiên mà có. Dầu xả loại bỏ các phản ứng hóa học có hại khi gội đầu và nhẹ nhàng không làm các nang tóc mất nước. Tùy thuộc vào loại da đầu, hãy chọn một loại dầu xả tốt để giữ cho tóc sáng bóng.
Danong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét