Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Bạn có thuộc mẫu đàn ông dễ bị bồ "đá"?


 

Hãy xem bạn có thuộc 5 mẫu đàn ông dễ bị phụ nữ cho ra rìa hay không để có sự điều chỉnh kịp thời nhé!
 


1. Chàng cổ hủ

Đặc điểm của những người đàn ông này là thường rất cố chấp, bảo thủ, hay “lý sự cùn”. Những anh chàng này tất nhiên không được phụ nữ hoan nghênh. Phụ nữ ai cũng thích nghe lời ngọt ngào, thích những người đàn ông khoan dung, biết đem đến bất ngờ, dỗ dành họ, nhưng điều này lại khó tìm thấy ở những chàng bảo thủ, cục tính.


2. Chàng trăng hoa, vô trách nhiệm

Phụ  nữ luôn cần có cảm giác an toàn nhưng nàng sẽ không bao giờ cảm nhận được điều đó ở những người đàn ông trăng hoa, vô trách nhiệm . Khi phụ nữ đã nhìn thấu, thậm chí quá thất vọng về người đàn ông có “phẩm chất” như vậy, họ sẽ chủ động tìm đến một đối tượng khác có thể đem đến cho họ cảm giác an toàn, tin tưởng.


3. Chàng quá hiền lành

Những chàng “lành như khúc gỗ, hiền như đất” thường không năng động, không có lập trường,  nói sao làm vậy. Họ cũng không biết pha trò hay làm điều gì lãng mạn. Đàn ông khô khan, vô vị như thế rất dễ khiến phụ nữ rời xa họ mà không cần tới bất cứ một lý do gì.


4. Chàng quá nuông chiều phụ nữ

Nàng thích gì, làm gì bạn cũng chiều theo ý nàng, bất kể nàng đúng sai bạn vẫn “trước sau như một”  với nàng, sớm muộn gì nàng cũng chán bạn thôi.

5. Chàng quá ích kỷ

Đàn ông ích kỷ là đáng sợ nhất. Sự ích kỷ của họ giống như lưỡi dao làm đau đớn bất cứ người phụ nữ nào. Tính ích kỉ luôn là lý do dẫn tới một tình yêu hay hôn nhân dang dở. Bởi vậy, nếu các chàng không quá ích kỷ, biết chia sẻ và lắng nghe, họ mới có thể giữ được người phụ nữ của mình.

 

Theo Dântrí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét