Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Tình yêu của bạn có màu gì ?!

Chỉ cần trả lời câu hỏi duy nhất, bạn sẽ biết rõ hơn về tình yêu của mình.
Bạn không thể chấp nhận được việc yêu một người mà người đó:

1. Không thực sự tôn trọng bạn

Tình yêu của bạn có màu tím.
 Khi bạn yêu một ai đó, cuộc sống của họ trở thành cuộc sống của bạn. Bạn muốn giúp họ hoàn thiện bản thân và trở thành người tốt nhất có thể. Bạn yêu nhưng vẫn giữ được lý trí và trí tuệ của mình, tỉnh táo và cư xử đúng mực. "Lụy tình" là từ không bao giờ xuất hiện trong từ điển yêu của bạn.

Trong cuộc sống của bạn, tình yêu đóng vai trò như một nguồn cảm hứng lớn lao, mạnh mẽ. Bạn có không ít người theo đuổi, và thường có tình cảm với những người tỏ ra ngưỡng mộ bạn trước. Với trí tuệ và khả năng của bản thân, thật khó cho bạn để tìm người yêu có năng lực tương đương, nhưng bạn cũng không nghĩ rằng đó là vấn đề gì to tát lắm.

 Ngoài ra, trung thực cũng là một phẩm chất không thể thiếu mà bạn mong người yêu mình phải có.

2. Quá nhàm chán và bình thường

Tình yêu của bạn có màu đỏ.
 Khi yêu một ai đó, tình yêu của bạn thực sự rất mạnh mẽ và đầy ấn tượng. Đối với bạn, tình yêu còn là niềm đam mê. Bạn thích cả việc chủ động quyến rũ một ai đó trước và việc bị quyến rũ bởi một ai đó.

 Với bạn, cảm giác lãng mạn là vô cùng quan trọng trong tình yêu, bởi vậy bạn luôn cố gắng làm mọi thứ để người yêu cảm nhận được điều đó cũng như mong muốn người yêu có những điều bất ngờ dành cho mình.



Ảnh minh họa: Vimsyhive.



3. Làm bạn buồn

Tình yêu của bạn có màu vàng. 
Khi bạn yêu một ai đó, cuộc sống của bạn như thể đã biến thành một thế giới tràn ngập ánh nắng, tươi sáng hơn và hạnh phúc hơn. Tình yêu là nguồn động lực vô cùng lớn lao thúc đẩy bạn trong cuộc sống. Bạn tin vào tình yêu đích thực, luôn lạc quan và cảm thấy không có vấn đề gì nếu như chuyện tình của mình không có nhiều những kỷ niệm lãng mạn. 

Dường như bạn thật may mắn khi hầu như không cần phải tìm kiếm tình yêu, nó dường như luôn luôn tìm thấy bạn trước. Trong tình yêu, bạn có một trái tim thật rộng lớn, ấm áp và nhân ái, luôn cho đi mà không toan tính nhận lại thứ gì.


4. Cư xử thô bạo với bạn

Tình yêu của bạn có màu xanh lá cây.
 Để có thể tiến tới tình yêu với một ai đó, bạn cần có một quá trình lâu dài và vững chắc với từng bước tiến một. Khi bạn yêu một ai đó, đó là một quá trình rất hợp lý, một mô-típ quen thuộc thường thấy: ấn tượng ban đầu, nhắn tin, gặp gỡ nhiều hơn và cuối cùng là tình yêu.

 Nhưng nói như vậy không có nghĩa là tình yêu của bạn không sâu sắc, bởi bạn sẽ không bao giờ nhận lời yêu nếu như tình cảm mà bạn dành cho người ấy mới ở mức thích hơn mức bình thường một chút.

Với bạn, để đi đến tình yêu, tình cảm của hai người phải thật rõ ràng và chắc chắn. Trong tình yêu, bạn thực sự là người tình lý tưởng. Bạn luôn cố gắng chăm sóc, chung thủy với người mình yêu và nếu như người đó có sự gian dối, bạn vẫn có thể bỏ qua và tha thứ.

 Ngoài ra, bạn cũng không đòi hỏi sự cảm kết hay đảm bảo nào liên quan tới vật chất của người yêu. Chiếc nhẫn có đẹp đến đâu mà tình cảm không chân thật thì tất cả đều trở nên vô nghĩa.

5. Không trong sáng

Tình yêu của bạn có màu cam.
 Khi yêu ai đó, trong mắt bạn dường như chỉ còn người yêu và tình yêu tồn tại mà thôi. Bạn như chìm đắm trong những đam mê và cảm giác lãng mạn mà tình yêu đem lại.

 Tuy nhiên, bạn có nguy cơ trở nên mất kiểm soát, thiếu sáng suốt và phải đối mặt với rủi ro, ví dụ bị lợi dụng tình cảm hoặc gặp phải một người không tốt chẳng hạn… 

Nhưng đừng quá lo lắng bởi vì bạn là một người thông minh, và chỉ cần một bài học nhỏ cũng đủ đem lại cho bạn sự cảnh giác cả đời.

6. Quá dè dặt, khép kín và tách biệt với tập thể

Tình yêu của bạn có màu xanh.
 Khi bạn yêu một ai đó, bạn muốn trao hoàn toàn trái tim của mình cho họ. Bạn tin rằng tình yêu là một, là duy nhất, và luôn hành động một cách vị tha vô điều kiện. Bạn sẵn sàng hiến dâng và trao cho người đó mọi thứ vì tình yêu. Với một tâm hồn mong manh, nhạy cảm, bạn rất dễ vướng phải lưới tình.

Bạn chấp nhận những người yêu mình như họ vốn có, và thậm chí bạn có thể yêu cả những lỗi lầm, thiếu sót của người đó. Bởi vì luôn khao khát được yêu thương và chăm sóc, bạn dễ dàng yêu thêm lần nữa sau những đổ vỡ, tổn thương tình cảm với người yêu trước. Trái tim của bạn luôn rộng mở và sẵn sàng để được một người khác lấp đầy.

Yahoo Nàng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét