Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

9 điều đàn ông thường nghĩ mà cố giấu

Góc đàn ông kỳ này có quà tặng nho nhỏ cho những phụ nữ tò mò về đàn ông. Bạn có biết 10 bí mật đàn ông thường cố nắm giữ khi họ trò chuyện, gần gũi với phụ nữ là gì không?




1. Chỉ cần ôm thôi. Bạn có tò mò khi anh ấy bất chợt ôm chặt và tự hỏi anh ấy đang nghĩ gì không? Có phải anh muốn “chuyện ấy” hay có điều gì muốn nói? Xin thưa rằng khi ôm bạn, đàn ông thực sự muốn “những phút giây thật hòa bình, và chỉ cần sự âu yếm thế này thôi là đủ”
 
2. Chuyện ấy của chúng ta “rất ổn”.Đàn ông luôn hiểu và thấm đẫm tự tin khi lên giường với phụ nữ. Nếu không tự tin, thì chuyện này sẽ không xảy ra! Dù bạn có lộng lẫy và anh ấy có vẻ thật lu mờ, thì khi cả hai đã chuẩn bị vào cuộc thì tâm lý của anh ấy sẽ là: “hoàn toàn tự tin”.

3. Uống quá say sẽ biến mình thành người khác: Thường trong cuộc hẹn đầu hoặc khi chưa thật sự thân thiết, đàn ông ít khi muốn say sưa. Rất có thể họ biến thành một người khác hẳn sau khi say. Không nên đẩy mọi chuyện đi quá xa và không thể kiểm soát.

4. Trang điểm đậm quá, nếu gạt bỏ lớp “sơn phết” này thì chẳng còn gì thú vị! Thông thường các chàng trai 
yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, không cần trang điểm qúa kỹ lưỡng và họ sẽ “choáng” khi nàng xuất hiện với gương mặt được trang điểm rất đậm. Và quá nhiều màu, quá lộng lẫy hay bắt mắt… và sau đó cùng nhau thức dậy với gương mặt không son phấn.. chẳng có gì thú vị.

5. Kết hôn à? Áp lực quá nhỉ. Các cô gái thường nói rằng họ bị áp lực phải có một tấm chồng, phải có con vì tuổi xuân “có hạn”, nhưng thật ra áp lực này bị dồn về phía đối tác nhiều hơn. Yêu đương mà không kết hôn thì sinh con thế nào? Yêu đương mà không kết hôn thì có vẻ “chơi bời” quá. Mà kết hôn thì quả thật là một áp lực không nhỏ chút nào.


6. Đừng xách đồ đạc đến nhà anh! Dĩ nhiên các chàng sẵn lòng chia sẻ với bạn gái khi có chuyện đặc biệt xảy ra, nhưng thật lòng thì các chàng chẳng “welcome” bạn xách đồ đạc tới tá túc tại nợi ở của chàng khi quan hệ chưa thực sự chín đâu. “Hãy để túi đồ của em ngoài cửa nhé”đó là điều các chàng muốn nói nhưng còn giữ trong lòng đấy.

7. Chúng tôi sợ cam kết. Cam kết có nghĩa là quyết định rằng người con gái này mình đã chọn thật hoàn hảo và có không ai khác thay được vị trí của nàng, rằng tôi hoàn toàn hài lòng khi có nàng, không còn có sự thay đổi nào khác.

 Điều đó mới nặng nề làm sao. Phụ nữ thường già dặn hơn đàn ông và với họ, cam kết là một dấu hiệu của sự trưởng thành. Các chàng thiếu niên sẽ phải cân nhắc khá lâu rồi mới dám cam kết, và họ thường thở dài hơn là cười vui hạnh phúc sau khi cam kết.

8. Cô ấy mặc gì? Nếu như đó là một phụ nữ hoàn toàn chẳng có liên quan gì đến anh ta thì là câu chuyện khác. Đàn ông luôn quan tâm xem người phụ nữ mà mình yêu thích mặc gì hôm nay. Nếu nàng đi một đôi giày quá cao, chàng sẽ tìm mọi cách để nàng không phải đi bộ nhiều.

 Trong một dạ tiệc qúa nhiều đàn ông thì chuyện nàng mặc váy quá ngắn, cổ áo quá trễ.. chắc chắn làm chàng thấy bất an và trở nên bực bội.

9. Cũng phải có chiêu chứ. Bạn sẽ thường xuyên gặp kịch bản này: chàng tỏ ra khá thờ ơ, chỉ tập trung chú ý vào những hotgirl khác và có vẻ rất khó gần. Sau đó thì chàng đột nhiên thay đổi thái độ và bạn sẽ hoàn toàn chới với khi nghĩ rằng mình đã hết cơ hội nhưng lại bất chợt có được nó.

yahoo.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét